Từ hoạt động Phổ cập bồi thường Bảo hiểm đều đặn,
Tư vấn tài chính TCA hỗ trợ Khách hàng nhận 165 triệu đồng!

Tư vấn tài chính: Trần Hồng Cẩm

Khách hàng: B.V.Q

  • Mùng 4 âm lịch tết năm 2023, Khách hàng tham gia giao thông không may gặp tai nạn dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.
  • Tháng 04/2023, Khách hàng nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tai nạn.
  • Sau một tuần, Công ty ra thư từ chối chi trả, lý do có nồng độ cồn trong máu.
  • Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Thái Bình tổ chức hoạt động Phổ cập bồi thường tại xã Tây Sơn, Gia đình khách hàng có tham dự và mang hợp đồng nhờ xem và hỗ trợ.
  • Nhận thấy Khách hàng có thể nhận quyền lợi “Thương tật toàn bộ vĩnh viễn”, TCA bắt đầu hành trình hỗ trợ Khách hàng vào 05/2023.
  • Từ phía Công An hỗ trợ giám định tỷ lệ thương tật 78% (không đủ điều kiện nhận quyền lợi) – TCA cảm thấy không hợp lý do Khách hàng bị thương rất nặng nên tường trình Giám định của tỉnh giám định lại, nhận được kết quả tỷ lệ thương tật 81%.
  • 10/05/2024, Tư vấn tài chính TCA hỗ trợ Khách hàng nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • 21/05/2024, Công ty Bảo hiểm ra quyết định chi trả 165.087.000 đồng cho quyền lợi của Khách hàng.

————————————————–

Nội dung hỗ trợ:

Vào mùng 4 Tết âm lịch năm 2023, một sự cố không may đã xảy ra khi một khách hàng (không tham gia qua TCA) gặp tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

Tư vấn tài chính anh Trần Hồng Cẩm hỗ trợ đồng hành Khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính anh Trần Hồng Cẩm hỗ trợ đồng hành Khách hàng nhận quyền lợi

Tháng 04/2023, khách hàng cùng gia đình nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tai nạn. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần, công ty bảo hiểm ra thư từ chối chi trả với lý do phát hiện nồng độ cồn trong máu của khách hàng.

Không từ bỏ hy vọng, gia đình khách hàng đã tham dự hoạt động Phổ cập bồi thường do Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Thái Bình tổ chức tại xã Tây Sơn. Họ đã mang theo hợp đồng bảo hiểm và nhờ TCA xem xét và hỗ trợ.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Tư vấn tài chính TCA nhận thấy khách hàng có thể nhận quyền lợi “Thương tật toàn bộ vĩnh viễn” hiện có trong hợp đồng, từ đó chính thức bắt đầu hành trình hỗ trợ khách hàng vào tháng 05/2023.

Ban đầu, kết quả giám định từ phía công an (hỗ trợ Khách hàng đến trung tâm giám định) kết quả nhận được tỷ lệ thương tật của khách hàng là 78%, với tỷ lệ này không đủ điều kiện nhận quyền lợi. Tuy nhiên, từ phía tư vấn TCA nhận thấy kết quả này chưa hợp lý vì khách hàng bị tổn thương rất nặng (chấn thương đầu, tai, mắt, gãy 5 xương sườn, mất một tay trái,…)

Tư vấn TCA đồng hành hỗ trợ gia đình Khách hàng viết tường trình đến nơi giám định của tĩnh để yêu cầu được hướng dẫn giám định lại tỷ lệ thương tật cho Khách hàng. Tuy nhiên, thời gian để chờ thông tin và mở lại giám định cho khách hàng mất khá lâu thời gian do nhiều bước xác minh theo quy trình nhưng TCA chúng tôi cùng động viên Khách hàng không bỏ cuộc và kiên trì chờ kết quả. Đồng thời trong thời gian này, Tư vấn TCA hỗ trợ Khách hàng làm đơn gửi đến công ty Bảo hiểm để yêu cầu mở lại hợp đồng của cho Khách hàng.

Và sau thời gian chờ kết quả nhiều tháng, đầu tháng 05/2024, gia đình đã nhận được kết quả giám định tỷ lệ thương tật là trên 81%, niềm hy vọng nhận quyền lợi cho Khách hàng đã xuất hiện.

Nhanh chóng, vào ngày 10/05/2024, tư vấn TCA hỗ trợ khách hàng nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn đến công ty Bảo hiểm. Chỉ 11 ngày sau, công ty Bảo hiểm ra thư quyết định chi trả 165,087,000 đồng cho quyền lợi của khách hàng (trong đó 140 triệu chi trả cho quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn, 25 triệu cho giá trị tài khoản).

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng bảo vệ tương lai!

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng bảo vệ tương lai!

TCA với mục tiêu giúp người dân hiểu rõ về Bảo hiểm nhân thọ nên chúng tôi thường xuyên và đều đặn tổ chức các buổi Phổ cập bồi thường tại địa phương để phần nào khi người dân tham gia Bảo hiểm sẽ hiểu đúng và đủ về quyền lợi của mình đang có, kịp thời điều chỉnh những thông tin chưa đúng trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Và thông qua hoạt động (được xem là nét văn hoá của TCA) chúng tôi qua đó đã hỗ trợ rất nhiều Khách hàng (không tham gia Bảo hiểm TCA) nhận quyền lợi thỏa đáng của mình, có thể  trước đó đã từng bị từ chối chi trả nhưng chưa được giải thích rõ.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Trần Hồng Cẩm đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi. Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA: