TƯ VẤN TÀI CHÍNH TCA SẼ KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG NÀO “MỒ CÔI”
 
HÀNH TRÌNH CÙNG KHÁCH HÀNG “MỒ CÔI” NHẬN QUYỀN LỢI BẢO HIỂM 103 TRIỆU ĐỒNG!
 

Tư vấn tài chính: Trương Thị Tuyến – Lăng Thị Bẩy

Khách hàng: H.T.V

  • Khách hàng tham gia BHNT (tháng 07/2020) nhưng không may mắc bệnh hiểm nghèo “Bệnh thận giai đoạn cuối” từ chẩn đoán của bác sĩ vào thời gian 06/10/2023
  • Ngày 27/11/2023 Khách hàng được Bác sĩ cho xuất viện về nhà nghỉ dưỡng sức để tiếp tục điều trị chạy thận nhân tạo định kỳ.
  • Tư vấn viên trực tiếp nghỉ việc, khách hàng tìm đến trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Lạng Sơn để được hỗ trợ nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi.
  • Ngày 20/12/2023 Công ty yêu cầu bổ sung một số chứng từ – hồ sơ liên quan đến bệnh án của khách hàng.
  • Ngày 10/01/2024, ngoài chứng từ Giấy ủy quyền có xác nhận của Cơ quan có thẩm quyền, Khách hàng không thể cung cấp chính xác các loại giấy tờ còn lại đúng như yêu cầu của công ty, tuy nhiên đã liệt kê lại các giấy tờ đã nộp có thông tin mang giá trị giá trị tương đương để cung cấp thông tin cho công ty Bảo hiểm tiến hành thẩm định
  • Ngày 23/01/2024, không thấy công ty phản hồi, Tư vấn hỗ trợ Khách hàng gửi email đến công ty để một lần nữa nhấn mạnh các thông tin của chứng từ đã gửi. Tuy nhiên, công ty Bảo hiểm tiếp tục yêu cầu bổ sung chứng từ ban đầu.
  • 06/02/2024, Tư vấn hỗ trợ Khách hàng viết thư phúc đáp để nhấn mạnh các ý và trình bày thông tin liên quan các hồ sơ chứng từ gửi đến công ty Bảo hiểm.
  • 27/02/2024, công ty chính thức chi trả cho Khách hàng quyền lợi 103 triệu đồng.

—————————————————-

Tóm tắt nội dung:

Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ từ tháng 07/2020 (không qua TCA), nhưng không may đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo – Bệnh thận giai đoạn cuối, được chẩn đoán bởi bác sĩ vào ngày 06/10/2023.

10h

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến – Lăng Thị Bẩy hỗ trợ đồng hành Khách hàng nhận quyền lợi

Sau thời gian chữa trị tại Bệnh viện, ngày 27/11/2023, Khách hàng được bác sĩ cho xuất viện và chuyển về nhà nghỉ dưỡng sức để tiếp tục điều trị chạy thận nhân tạo định kỳ tại bệnh viện.

Nhớ đến có tham gia hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ, tuy nhiên lúc này tư vấn trực tiếp đã nghỉ việc nên thông qua người quen khách hàng đã tìm đến trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Lạng Sơn để được tư vấn thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi. Tư vấn TCA tiếp nhận và bắt đầu hành trình hỗ trợ.

Ngày 20/12/2023 Công ty Bảo hiểm yêu cầu bổ sung 5 loại chứng từ – hồ sơ liên quan đến bệnh án của khách hàng, bao gồm:

  1. Chứng từ chạy thận nhân tạo định kỳ hoặc ghép thận của người được bảo hiểm
  2. Hồ sơ chạy thận cấp cứu trước đây của Người được bảo hiểm
  3. Chứng từ phát hiện bệnh thận lần đầu tiên của người được bảo hiểm
  4. Tóm tắt bệnh án đợt 06/10/2023-27/11/2023 có đầy đủ các trang
  5. Giấy ủy quyền có xác nhận của Cơ quan có thẩm quyền.

10/01/2024, ngoài chứng từ Giấy ủy quyền có xác nhận của Cơ quan có thẩm quyền, Khách hàng không thể cung cấp chính xác các loại giấy tờ còn lại đúng như yêu cầu của công ty, tuy nhiên đã liệt kê lại các giấy tờ đã nộp có thông tin mang giá trị giá trị tương đương để cung cấp thông tin cho công ty tiến hành thẩm định.

23/01/2024, chưa thấy phản hồi, Tư vấn hỗ trợ Khách hàng gửi email đến công ty để một lần nữa nhấn mạnh các thông tin của chứng từ đã gửi. Tuy nhiên, công ty tiếp tục yêu cầu bổ sung chứng từ ban đầu.

Ngày 06/02/2024, Tư vấn hỗ trợ Khách hàng viết thư phúc đáp để nhấn mạnh các ý và trình bày sự việc một lần nữa gửi đến công ty Bảo hiểm. Trong thư chỉ rõ thông tin có giá trị tương đương trong các hồ sơ đã gửi, chi tiết:

  1. Chứng từ chạy thận nhân tạo định kỳ: chính là Bệnh án ngoại trú ngày 28/11/2023 từ đó đến nay.

* Chứng từ chạy thận nhân tạo định kỳ khách hàng không thể cung cấp vì sau khi ra viện, khách hàng chạy thận nhân tạo theo chu kỳ sáng thứ 3, 5,7 hàng tuần và bệnh viện không cung cấp các giấy tờ hàng ngày.

  1. Hồ sơ chạy thận cấp cứu trước đây của Người được bảo hiểm: Chính là giấy ra viện và Tóm tắt bệnh án ngày nhập viện 27/09/2023 ra viện ngày 28/09/2023
  2. Chứng từ phát hiện bệnh thận lần đầu tiên của người được bảo hiểm Chính là giấy ra viện và Tóm tắt bệnh án ngày nhập viện 27/09/2023 ra viện ngày 28/09/2023
  3. Tóm tắt bệnh án đợt 06/10/2023-27/11/2023 có đầy đủ các trang: cung cấp đầy đủ bản tóm tắt bệnh án gồm 2 trang.
  4. Giấy ủy quyền có xác nhận của Cơ quan có thẩm quyền: đã cung cấp bản giấy ủy quyền có chứng thực của Phó chủ tịch UBND

Chính thức, ngày 27/02/2024, công ty ra quyết định chi trả cho Khách hàng quyền lợi Bệnh hiểm nghèo và nằm viện tổng cộng 103 triệu đồng.

Hành trình hỗ trợ Khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng, tư vấn TCA cùng quá trình tôi luyện, kinh nghiệm để thật vững khả năng đọc hiểu yêu cầu bổ sung của công ty Bảo hiểm từ đó xử lý chính xác yêu cầu để kiến nghị đúng cách đến công ty Bảo hiểm. Là những cảm xúc vỡ oà hạnh phúc khi Khách hàng nhận được thông tin chi trả quyền lợi xứng đáng – số tiền sẽ chính là nguồn động lực lớn giúp Khách hàng vững tin chiến đấu cùng căn bệnh hiểm nghèo.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến và Lăng Thị Bẩy đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi. Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA: