NHẬN TỐI ĐA QUYỀN LỢI BẢO HIỂM KHI BỊ ĐA CHẤN THƯƠNG
Nếu bạn quan tâm, thì đây là câu chuyện tư vấn tài chính TCA giúp khách hàng nhận thêm 250 triệu đồng!
Tư vấn tài chính: Dương Nam Thư
Khách hàng: L.V.T
- Khách hàng bị tai nạn chấn thương vào tháng 01/2023, tư vấn công ty đồng hành hỗ trợ và đã nhận được quyền lợi 350 triệu đồng (chấn thương sọ não và gãy xương mặt) vào ngày 23/10/2023 nhưng cảm thấy không thoả đáng.
- Thông qua người quen, gia đình tìm đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường – tư vấn tài chính TCA để nhờ xem lại hợp đồng.
- TCA tiếp nhận thông tin, sau khi đọc quyền lợi hợp đồng đã giải thích với Khách hàng rõ về về quyền lợi chi trả tối đa của bộ phận khi bị chấn thương.
- Tuy nhiên, từ hồ sơ bệnh án, TCA phát hiện khách hàng có thêm kết luận của Bác sĩ “gãy xương hàm trên gò má 2 bên” và “gãy mỏm vẹt xương hàm dưới” nhưng chưa được chi trả.
- Thu thập đủ thông tin, giấy tờ hồ sơ khám bệnh, tư vấn hỗ trợ Khách hàng viết đơn yêu cầu công ty chi trả thêm quyền lợi của 2 tổn thương vào ngày 30/10/2023.
- Chỉ sau 2 ngày, công ty Bảo hiểm gọi điện đến gia đình để xác nhận thông tin.
- Chính thức 03/11/2023, Công ty ra quyết định chi trả thêm 2 thương tổn của Khách hàng là 250 triệu đồng.
————————————–
Nội dung hỗ trợ
Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ (không qua TCA) không may bị tai nạn dẫn đến chấn thương vào tháng 01/2023. Tư vấn trực tiếp của công ty Bảo hiểm hỗ trợ Khách hàng nhận quyền lợi chi trả bồi thường Bảo hiểm. Sau thời gian 9 tháng, vào ngày 23/10/2023 – Khách hàng chính thức nhận quyền lợi chi trả với số tiền 350 triệu đồng (chấn thương sọ não và gãy xương mặt).
Tuy nhiên, cảm thấy không thoả đáng về số tiền chi trả (vì khách hàng sở hữu 2 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ). Từ đó, thông qua một người quen giới thiệu, gia đình Khách hàng đã tìm đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường và gặp tư vấn tài chính TCA để được hỗ trợ xem lại hồ sơ.
Tại đây, tư vấn tài chính TCA anh Dương Nam Thư (khu vực Vĩnh Phúc) đã tiếp nhận thông tin trường hợp Khách hàng. Bước đầu rà soát lại điều khoản, hợp đồng Bảo hiểm từ đó giải thích rõ đến gia đình Khách hàng nguyên nhân số tiền quyền lợi như trên được giới hạn chi trả theo bộ phận .
Đặc biệt hơn, Tư vấn TCA khi xem trên hồ sơ bệnh án của khách hàng, bác sĩ kết luận chấn thương có thêm phần “gãy xương hàm trên gò má 2 bên” và “gãy mỏm vẹt xương hàm dưới” nhưng chưa được công ty Bảo hiểm chi trả. Từ tình tiết quan trọng này, Tư vấn đã tìm hiểu, tham khảo thêm ý kiến bác sĩ rằng hai chấn thương vừa tìm thấy hoàn toàn khác với danh mục bệnh của Khách hàng trước đó là vỡ sọ não và xương mặt.
Nhanh chóng cùng khách hàng thu thập đủ thông tin về bệnh án, ngày 30/10/2023 – Tư vấn hỗ trợ gia đình viết đơn yêu cầu công ty Bảo hiểm chi trả thêm quyền lợi của 2 chấn thương là gãy xương hàm trên gò má 2 bên (100 triệu đồng) và gãy mỏm vẹt xương hàm dưới (150 triệu đồng).
Chỉ sau 2 ngày nộp hồ sơ, công ty Bảo hiểm gọi điện về gia đình khách hàng để xác nhận thêm thông tin.
Chính thức vào ngày 03/11/2023, công ty ra quyết định chi trả cho khách hàng quyền lợi bảo hiểm của hai tổn thương số tiền là 250 triệu đồng.
Có thể thấy được, việc nắm rõ quyền lợi cũng như đọc kỹ các hồ sơ bệnh án để khách hàng nhận đúng & đủ quyền lợi là vô cùng quan trọng. Điều này thể hiện đúng với giá trị ban đầu và lớn nhất của Bảo hiểm nhân thọ chính là tấm chắn bảo vệ, chia sẻ gánh nặng tài chính khi không may rủi ro bất ngờ xảy đến. Đó cũng chính là động lực, để cả khách hàng và gia đình có thêm tinh thần và tài chính vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục hướng đến tương lai.
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính anh Dương Nam Thư đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng, đúng và đủ! Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.
Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:
- Việc chứng minh nguyên nhân tử vong do tai nạn hay không luôn là một việc rất khó. Nhưng người tư vấn tốt sẽ luôn làm được điều này.
- Đúng 1 năm vẫn không được bồi thường, người vợ quyết định liên hệ TCA vào ngày giỗ đầu của chồng để nhờ hỗ trợ nhận 1,6 tỷ đồng
- Cách TCA giúp Khách hàng nhận ĐỦ quyền lợi, hơn nữa còn nhận THÊM tại công ty khác
- Suýt mất 100 triệu tiền bảo hiểm vì mâu thuẫn về cơ quan nào đủ thẩm quyền xác nhận.
- Hành trình cùng Khách hàng “mồ côi” nhận quyền lợi bồi thường Bảo hiểm 103 triệu đồng
- https://tca.com.vn/pho-cap-boi-thuong-bao-hiem-tca-ho-tro-khach-hang-nhan-165-trieu-dong/
- Từ ĐÚNG VÀ ĐỦ trong tư vấn, đến quyền lợi của Khách hàng quyết không thể bỏ sót!