“Và hay hoặc?”
Một con chữ cùng uy tín từ người tư vấn đáng giá 860 triệu đồng!
Tư vấn viên: Đỗ Thị Phương Lam
Khách hàng: P.V.H
- Người được Bảo hiểm tham gia giao thông bị tai nạn dẫn đến các chấn thương cơ thể nghiêm trọng.
- 5/2023, gia đình nhờ tư vấn của công ty làm thanh toán quyền lợi và nhận được thông báo: sau ngày 11/09/2023 (đủ 180 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn), gia đình cần cung cấp: Kết quả khám và điều trị tại bệnh viện, và/hoặc Kết quả giám định y khoa của Hội đồng giám định y khoa.
- Biết đến Thành viên TCA – là người cùng xóm đã giúp được nhiều trường hợp giải quyết quyền lợi thỏa đáng nên nhờ hỗ trợ.
- 11/09 – 06/10/2023, hành trình đồng hành gia đình Khách hàng xin các loại giấy tờ chứng từ bệnh viện (làm rõ các yêu cầu của công ty Bảo hiểm để thực hiện lấy hồ sơ chứng từ).
- 19/10/2023, Thành viên TCA hỗ trợ Khách hàng tiến hành thực hiện nộp yêu cầu thanh toán qua ứng dụng của công ty Bảo hiểm.
- 30/10/2023, gia đình Khách hàng nhận tổng số tiền bồi thường quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn và hoàn trả phí dư là hơn 860 triệu đồng.
———————————-
Khách hàng tham gia thông không may gặp tai nạn lật xe đã dẫn đến chấn thương cơ thể nghiêm trọng (chấn thương cột sống, gãy trật hoàn toàn L4, gãy nhiều mảnh L5, liệt 2 chi dưới, gãy cung sau xương sườn 8 – 12 bên trái, trào máu phổi).
Đầu tháng 5/2023, gia đình Khách hàng yêu cầu tư vấn công ty làm thanh toán quyền lợi và nhận được thông báo: sau ngày 11/09/2023 (đủ 180 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn), gia đình Khách hàng cần cung cấp: Kết quả khám và điều trị tại bệnh viện, và/hoặc Kết quả giám định y khoa của Hội đồng giám định y khoa và lúc này Khách hàng cũng chưa được thanh toán quyền lợi nằm viện.
Biết đến thông tin Thành viên TCA, chị Đỗ Thị Phương Lam – là người cùng xóm đã giúp được nhiều trường hợp giải quyết quyền lợi thỏa đáng, nên gia đình tìm đến nhờ hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận thông tin, Thành viên TCA tiến hành đọc lại các hồ sơ, chứng từ liên quan đến trường hợp của Khách hàng.
Sau ngày 11/09/2023, Thành viên TCA hỗ trợ gia đình Khách hàng gọi điện lên tổng đài công ty Bảo hiểm để hỏi rõ rằng yêu cầu của công ty chỉ cần kết quả khám và điều trị tại bệnh viện kết luận thương tật vĩnh viễn là được hay phải thêm kết quả giám định y khoa (vì trong thông báo có từ “và/hoặc”). Công ty Bảo hiểm phản hồi rằng chỉ cần có kết quả bệnh viện đủ điều kiện là được.
Ngày 06/10/2023 Khách hàng đi bệnh viện điều trị, khi bác sĩ cấu vào chân của bệnh nhân đã có cảm giác đau. Thành viên hướng dẫn Khách hàng đến gặp bác sĩ điều trị để hỏi và trao đổi về việc nội dung trên giấy ra viện và tóm tắt bệnh án của Khách hàng để mang tính chuẩn xác và phù hợp với thực trạng của Khách hàng. Sau khi trao đổi và cung cấp thông tin đầy đủ về tình trạng sinh hoạt của Khách hàng tại gia đình, bác sĩ đã kết luận với nội dung bệnh như sau: “Liệt 2 chân – sinh hoạt phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Miễn lao động nặng và ghi kèm các thương tổn cũ”.
Sau khi có đủ các loại chứng từ cần thiết, ngày 19/10/2023 Thành viên TCA tiến hành thực hiện nộp yêu cầu thanh toán cho Khách hàng thông qua ứng dụng của công ty Bảo hiểm. Sau đó nhận được phản hồi đồng ý chi trả quyền lợi của Khách hàng.
Chính thức vào ngày 30/10/2023, gia đình Khách hàng nhận tổng số tiền bồi thường quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn và hoàn trả phí dư là hơn 860 triệu đồng.
Có thể thấy rằng, Bảo hiểm nhân thọ nếu chúng ta tham gia đúng & đủ, khai báo trung thực thì từ đó sẽ phát huy tốt nhất vai trò trở thành tấm lá chắn bảo vệ, giúp Khách hàng giảm thiểu được những rủi ro về mặt tài chính khi không may xảy ra những trường hợp về bệnh tật, tai nạn,…Tuy nhiên, để quá trình Khách hàng nhận quyền lợi một cách thoả đáng và kịp thời, người tư vấn cần bám sát, tận tâm hỗ trợ Khách hàng trong từng giai đoạn và quy trình. Khách hàng quyết định tham gia Bảo hiểm chỉ mới là bước đầu, việc đồng hành tận tâm mới chính là điểm thể hiện sự trách nhiệm và chuyên nghiệp của người tư vấn.
Chân thành cảm ơn tư vấn Đỗ Thị Phương Lam đã hết lòng trong suốt quá trình hỗ trợ Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng, giúp Khách hàng và gia đình có thêm niềm tin và vững lòng cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Đó cũng chính là nguồn cội để củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.
Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:
- Có hợp lý khi bắt buộc Khách hàng viết “tường trình” để nhận bồi thường?
- Khách hàng có nhất thiết bổ sung chứng từ theo yêu cầu của công ty Bảo hiểm để nhận bồi thường?
- Ai là người có thể quyết định về việc “Không cần thiết về mặt y khoa” để từ chối chi trả Bảo hiểm?
- Chỉ một phép Cộng sai, Khách hàng suýt không được bồi thường 750 triệu tiền Bảo hiểm
- Có nồng độ cồn trong máu không có nghĩa là đã sử dụng rượu bia nên vẫn được Bảo hiểm bồi thường 420 triệu đồng
- May quá! Suýt chút nữa thì Khách hàng “huỷ bỏ”quyền lợi được nhận tương đương 92 triệu đồng
- Chỉ vì ăn chút hoa quả và uống Coca Khách hàng suýt không được bồi thường Bảo hiểm!
- Từng bị cho rằng chưa thoả điều kiện để nhận quyền lợi biết cách kiến nghị Khách hàng đã nhận được tổng số tiền bồi thường gần 104 triệu đồng chỉ sau khoảng 1 tuần
- Không đưa ra được chứng cứ cho nguyên nhân từ chối bồi thường Công ty Bảo hiểm phải chi trả quyền lợi thoả đáng của Khách hàng!
- Giúp Khách hàng hiểu rõ giá trị việc kê khai trung thực tư vấn viên đồng hành cùng Khách hàng nhận quyền lợi bồi thường 332.780.000 VNĐ
- Bền bỉ và chính xác trong việc kiến nghị công ty Bảo hiểm yêu cầu bổ sung hồ sơ vô lý, tư vấn viên giúp Khách hàng nhận quyền lợi 1,3 tỷ đồng
- Phân tích hồ sơ, tư vấn và đồng hành trong việc giám định lại tỷ lệ tổn thương do tai nạn, tư vấn viên giúp Khách hàng nhận bổ sung quyền lợi từ 28,6 triệu lên hơn 400 triệu
- Tập trung và không bỏ sót dù chỉ một chi tiết nhỏ, tư vấn đã giúp gia đình người được bảo hiểm nhận về 388 triệu như thế nào?
- Đọc kỹ hồ sơ bệnh án, phát hiện ra 1 chi tiết lạ, thành viên TCA giúp khách hàng nhận thêm 200 triệu bồi thường bảo hiểm.
- Chứng minh sự sai phạm của người chỉ dẫn Khách hàng kê khai không trung thực, Tư vấn TCA đồng hành giúp Khách hàng nhận lại bồi thường 588 triệu đồng