KIẾN THỨC VỮNG – NGHIỆP VỤ CỨNG.

TƯ VẤN TCA ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG NHẬN QUYỀN LỢI 150 TRIỆU TRƯỚC YÊU CẦU HỒ SƠ VÔ LÝ!

Tư vấn tài chính: Trương Thị Tuyến

Khách hàng: H.T.H

Tóm tắt sự việc:

  • 12/09/2023 Khách hàng tham gia giao thông ngã xuống đường va đập mạnh dẫn đến bị tổn thương nông tác động nhiều vùng cơ thể/ vỡ xương má và xương hàm.
  • Sau khi ra viện ngày 18/09/2023, Khách hàng tiến hành đơn yêu cầu chi trả quyền lợi Bảo hiểm
  • Ngày 13/11/2023 Khách hàng cung cấp thêm Bản tường trình sự việc có chữ ký của người làm chứng
  • Không nhận được phản hồi, Khách hàng liên hệ đến công ty nhận phản hồi rằng không chi trả với lý do không có xác nhận của bên công an.
  • Ngày 30/12/2023, Thành viên Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Lạng Sơn tiến hành tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ, nghiên cứu thông tin sự việc.
  • Ngày 09/01/2024, Thành viên hỗ trợ Khách hàng soạn thư phúc đáp đồng thời in ký để gửi 1 bản qua đường bưu điện và gửi bản mềm qua email của Công ty.
  • Chính thức ngày 01/02/2024, Khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm tổng số tiền 150 triệu đồng.

———————————-

12/09/2023, Khách hàng tham gia giao thông nhưng không may va vào đằng sau xe Container dẫn đến ngã xuống đường va đập mạnh ngất đi và được người đi đường đưa vào Bệnh viện.

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến hỗ trợ đồng hành Khách hàng nhận quyền

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến hỗ trợ đồng hành Khách hàng nhận quyền lợi

Sau khi ra viện ngày 18/09/2023, Khách hàng tiến hành nộp đơn yêu cầu chi trả quyền lợi, cung cấp các giấy tờ gồm: Giấy ra viện, bản tóm tắt bệnh án, bảng kê chi phí nằm viện và các kết quả chẩn đoán hình ảnh.

Ngày 13/11/2023, Khách hàng cung cấp thêm Bản tường trình sự việc có chữ ký của người làm chứng và chứng thực xác nhận nơi cư trú của Phó chủ tịch UBND thị trấn.

Tuy nhiên, Khách hàng vẫn không nhận được thông tin chi trả từ công ty nên đã gọi đến Văn phòng và được bộ phận tiếp nhận thông tin rằng: Không cung cấp được biên bản có xác nhận Công an Công ty sẽ không chi trả. Yêu cầu phải có biên bản xác nhận của Công an giao thông vì là tai nạn giao thông.

Sau khi Khách hàng liên hệ Công An, nhận được phản hồi rằng không thể xác nhận vì họ không trực tiếp chứng kiến vụ việc.

Thông qua người thân, Khách hàng được kết nối với Thành viên TCA Trương Thị Tuyến (Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Lạng Sơn) để được hỗ trợ.

Ngày 30/12/2023, sau khi nghiên cứu xong điều khoản và căn cứ các giấy tờ, Thành viên hướng dẫn Khách hàng gọi điện lên Công ty và ghi âm cuộc gọi để đề nghị Công ty nếu từ chối chi trả thì phải ra thư từ chối.

Thông qua cuộc gọi, công ty vẫn yêu cầu cung cấp Biên bản có xác nhận Công an và hướng dẫn là Công an chỉ cần xác nhận là không chứng kiến vụ việc nhưng được tiếp nhận thông tin vụ việc và xác nhận cả người làm chứng và người bị tai nạn là có thật. Sau khi hỏi thêm về nghiệp vụ thì nhận phản hồi rằng Công An không có chức năng kể trên, việc đó là của phía chính quyền xác nhận địa chỉ nhân thân của người dân.

Ngày 09/01/2024, Thành viên hỗ trợ Khách hàng soạn thư phúc đáp đồng thời in ký để gửi 1 bản qua đường bưu điện và gửi bản mềm qua email. Qua đó để nhấn mạnh các nội dung sau:

  • Với yêu cầu cung cấp bản xác nhận của công an, có phản hồi rằng: Họ không được chứng kiến trực tiếp vụ tai nạn nên họ không ký xác nhận, nếu Công ty Bảo hiểm muốn biết rõ thì hãy cử người đến thẩm định.
  • Khách hàng đã viết Bản tường trình về toàn bộ sự việc, có chữ ký của Người làm chứng và xác nhận của Phó Chủ tịch UBND đóng dấu đỏ.
  • Đề nghị Quý Công ty cử cán bộ sớm tiến hành kiểm tra thẩm định để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng theo đúng điều khoản hợp đồng, bởi sự kiện tai nạn của Khách hàng hoàn toàn là sự thật.

Chính thức ngày 01/02/2024, Khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm tổng số tiền 150 triệu. Bao gồm 50 triệu gãy xương mặt và 100 triệu gãy xương hàm.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng bảo vệ tương lai!

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng bảo vệ tương lai!

Hành trình hỗ trợ Khách hàng, sự kiên định và vững về kiến thức nghiệp vụ để Tư vấn tài chính TCA có thể đồng hành cùng Khách hàng đưa ra lý lẽ phản biện chuẩn xác, giúp Khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm thoả đáng.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi. Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA: