Khi Trung tâm hỗ trợ bồi thường trở thành điểm tựa niềm tin:
CÓ MẶT KỊP LÚC – HỖ TRỢ KỊP THỜI – QUYỀN LỢI THOẢ ĐÁNG!
Tư vấn tài chính: Lê Thị Hương
Khách hàng: L.T.H
Tóm tắt nội dung
- Khoảng tháng 11/2023, khách hàng có biết đến trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Hoằng Thắng đã đến gặp tư vấn tài chính Lê Thị Hương khu vực Thanh Hoá để nhờ hỗ trợ đóng phí (tư vấn trực tiếp của công ty đã nghỉ việc)
- Sau khoảng thời gian tầm 9 tháng, vào tháng 08/2024 vợ của khách hàng đến gặp lại tư vấn Hương để nhờ hỗ trợ thanh toán quyền lợi nằm viện và thương tật vĩnh viễn của khách hàng
- Kiểm tra hợp đồng: Không có thông tin người thụ hưởng, không có số tài khoản ngân hàng
- Tư vấn đồng hành cùng gia đình khách hàng từng bước lấy hồ sơ, chứng từ và hoàn thiện các bước để nhận quyền lợi
- 17/08/2024, Hoàn tất các hồ sơ, thông tin và nộp cho công ty Bảo hiểm
- Tuy nhiên không may, 20/08/2024 khách hàng đã không qua khỏi
- 29/08/2024 Tư vấn hỗ trợ khách hàng làm đơn yêu cầu chi trả quyền lợi
- Chỉ sau khoảng 7 ngày, công ty ra thông báo quyết định chi trả cho khách hàng quyền lợi hơn 237 triệu đồng
Nội dung hỗ trợ:
Trong suốt thời gian vừa qua, có lẽ thương hiệu Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA đã mang lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân Việt thông qua những chương trình phổ cập bảo hiểm địa phương định kỳ cũng như thông tin những trường hợp Thành viên TCA đồng hành giúp khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng thành công.
Và cũng không ngoại lệ, với trường hợp câu chuyện khách hàng lần này, gia đình biết đến trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA Hoằng Thắng (khu vực Thanh Hoá) và đã đến gặp tư vấn tài chính chị Lê Thị Hương lần đầu tiên vào cuối tháng 11 năm 2023 để nhờ hỗ trợ đóng phí do tư vấn trực tiếp từ công ty bảo hiểm đã nghỉ việc.
Khoảng sau 9 tháng giữ liên hệ để hỗ trợ, tháng 08/2024 vợ của khách hàng đã đến gặp lại chị Hương để nhờ hỗ trợ nhận quyền lợi các lần nằm viện của chồng (khách hàng). Chị có kể lại vì mỗi lần thanh toán quyền lợi trước đây chị đều phải lên tận văn phòng để làm thủ tục và nhận tiền, hiện tại bệnh của khách hàng đã trở nặng hơn nên không thể đi lại xa và nhiều lần như thế.
Tư vấn tiến hành xem lại hợp đồng của khách hàng thì có thấy được các vấn đề như sau: hợp đồng thiếu người thụ hưởng, không có số tài khoản (của khách hàng) để nhận tiền nên gia đình phải lên trực tiếp văn phòng để nhận.
Tư vấn tiến hành hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng theo từng bước quy trình. Đầu tiên là thu thập các hồ sơ chứng từ nằm viện của khách hàng song song đó liên hệ bên ngân hàng đến trực tiếp nhà để làm số tài khoản cho khách hàng (do không thể tự đi lại và sinh hoạt).
Sau khi đầy đủ thông tin, ngày 17/08/2024 tư vấn hỗ trợ hướng dẫn gia đình để làm thủ tục cập nhật thông tin cũng như nộp các hồ sơ nằm viện và cập nhật thông tin người thụ hưởng cho hợp đồng online và chờ kết quả.
Không may, vào ngày 20/08/2024 khách hàng đã không qua khỏi.
Sau khi gia đình lo chu toàn hậu sự, ngày 29/08/2024 tư vấn tiếp tục hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng làm đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong cho khách hàng, nộp các giấy tờ cần thiết theo quy trình.
Chỉ sau 7 ngày, chính thức ngày 04/09/2024 công ty ra thông báo chi trả cho quyền lợi tử vong của khách hàng số tiền hơn 237 triệu đồng.
Bên cạnh đó, số tiền chi trả cho quyền lợi nằm viện trước đó đã có thông tin chi trả cho khách hàng về số tài khoản cá nhân, và gia đình đang tiến hành một số thủ tục để nhận quyền lợi trong thời gian sắp tới.
Qua trường hợp này, một lần nữa thấy được vai trò cần thiết của các trung tâm hỗ trợ đang được mở và hoạt động trên khắp cả nước để có thể hỗ trợ khách hàng (của bất kỳ công ty nào) từ việc cập nhật thông tin hợp đồng, hiểu thêm về quyền lợi và điều khoản của hợp đồng mình đang sở hữu đến hành trình đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng nhất. Cùng sự đầy đủ và chuẩn chỉnh quy trình, quá trình quyết định bồi thường sẽ diễn ra được thuận lợi và nhanh chóng hơn.
Và, chúng tôi hiểu rằng khách hàng trong trường hợp xấu nhất, đã rời xa nhưng ở lại với người thân yêu chính là tình yêu thương và trọn vẹn trách nhiệm của người con – người chồng và người cha, có thêm chỗ dựa vững chắc cho gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Lê Thị Hương đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng, đúng và đủ! Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.
Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:
- Cách TCA giúp Khách hàng nhận ĐỦ quyền lợi, hơn nữa còn nhận THÊM tại công ty khác
- Suýt mất 100 triệu tiền bảo hiểm vì mâu thuẫn về cơ quan nào đủ thẩm quyền xác nhận.
- Hành trình cùng Khách hàng “mồ côi” nhận quyền lợi bồi thường Bảo hiểm 103 triệu đồng
- https://tca.com.vn/pho-cap-boi-thuong-bao-hiem-tca-ho-tro-khach-hang-nhan-165-trieu-dong/
- Từ ĐÚNG VÀ ĐỦ trong tư vấn, đến quyền lợi của Khách hàng quyết không thể bỏ sót!