TCA Thanh Hóa chính thức khai trương văn phòng thứ 3

Ngày 16/12/2018 Văn phòng TCA Tĩnh Gia – Thanh Hóa chính thức được khai trương tại tòa nhà 5 tầng, đường Quang Trung, tiểu khu 3, thị trấn Tĩnh Gia -Thanh Hóa, đánh dấu một điểm vàng mới trên bản đồ TCA. Đây là văn phòng thứ 3 được khai trương tại cửa ngõ Miền Trung.

tinh gia1

Thanh Hóa có nguồn nhân lực dồi dào, nhiệt huyết và là một trong những tỉnh thành đạt thành tích cao nhất trong các kì thi đua. Lễ khai trương văn phòng TCA Tĩnh Gia có sự tham dự của: Ông Lê Hoàng Hải – TGĐ Công ty TC Advisors, Ông Nguyễn Thế Kiến – GĐKDCC, Ông Bùi Xuân Hòa – GĐKDCC, Ông Nguyễn Trọng Quyết – P.GĐĐH, Ông Trần Quốc Vinh – P.GĐĐH, Ông Trần Văn Thắng – P.GĐKD, Ông Nguyễn Hữu Ngọc – P.GĐKD, Ông Trần Văn Hiệu -TPKD, Ông Cao Văn Lâm – GĐ Đài TTTH Tĩnh Gia cùng thành viên TCA và khách mời.

Việc hoàn thành chỉ tiêu mở 3/4 văn phòng trong chiến lược “4 Sơn”: Nghi Sơn (Tĩnh Gia) – Bỉm Sơn – Lam Sơn và Sầm Sơn (dự tính khai trương đầu năm 2019) đã cho thấy bước đột phá của TCA tại thị trường này.

48374906 1316285061842876 5720455452504883200 n

Ông Lê Hoàng Hải – TGĐ TCA chia sẻ: Thanh Hóa là một kì tích đối với TCA để thực hiện sứ mệnh giúp 100% người dân Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ. Nhân dịp này TGĐ Lê Hoàng Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh/chị thành viên đã nỗ lực phát triển TCA vững mạnh và không ngừng lan tỏa giá trị đến khách hàng.

Ông Cao Văn Lâm – Giám đốc Đài TTTH Tĩnh Gia cho biết: “Thị trường bảo hiểm ở Việt Nam đang rất dồi dào và tiềm năng. Với công việc nhân văn và sứ mệnh cao cả, TCA xứng đáng là chiến sĩ tiên phong đi đầu cho công việc chung tay bảo vệ quyền lợi cho người dân. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng TCA. Chúc văn phòng TCA sẽ gắn bó và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ ở Tĩnh Gia mà còn lan tỏa khắp đất nước”.

TCA Thanh Hóa chính thức khai trương văn phòng thứ 3 Ngày 16/12/2018 Văn phòng TCA Tĩnh Gia – Thanh Hóa chính thức được khai trương tại tòa nhà 5 tầng, đường Quang Trung, tiểu khu 3, thị trấn Tĩnh Gia -Thanh Hóa, đánh dấu một điểm vàng mới trên bản đồ TCA. Đây là văn phòng thứ 3 được khai trương tại cửa ngõ Miền Trung. tinh gia1 Thanh Hóa có nguồn nhân lực dồi dào, nhiệt huyết và là một trong những tỉnh thành đạt thành tích cao nhất trong các kì thi đua. Lễ khai trương văn phòng TCA Tĩnh Gia có sự tham dự của: Ông Lê Hoàng Hải – TGĐ Công ty TC Advisors, Ông Nguyễn Thế Kiến – GĐKDCC, Ông Bùi Xuân Hòa – GĐKDCC, Ông Nguyễn Trọng Quyết – P.GĐĐH, Ông Trần Quốc Vinh – P.GĐĐH, Ông Trần Văn Thắng – P.GĐKD, Ông Nguyễn Hữu Ngọc – P.GĐKD, Ông Trần Văn Hiệu -TPKD, Ông Cao Văn Lâm – GĐ Đài TTTH Tĩnh Gia cùng thành viên TCA và khách mời. Việc hoàn thành chỉ tiêu mở 3/4 văn phòng trong chiến lược “4 Sơn”: Nghi Sơn (Tĩnh Gia) – Bỉm Sơn – Lam Sơn và Sầm Sơn (dự tính khai trương đầu năm 2019) đã cho thấy bước đột phá của TCA tại thị trường này. 48374906 1316285061842876 5720455452504883200 n Ông Lê Hoàng Hải – TGĐ TCA chia sẻ: Thanh Hóa là một kì tích đối với TCA để thực hiện sứ mệnh giúp 100% người dân Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ. Nhân dịp này TGĐ Lê Hoàng Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh/chị thành viên đã nỗ lực phát triển TCA vững mạnh và không ngừng lan tỏa giá trị đến khách hàng. Ông Cao Văn Lâm – Giám đốc Đài TTTH Tĩnh Gia cho biết: “Thị trường bảo hiểm ở Việt Nam đang rất dồi dào và tiềm năng. Với công việc nhân văn và sứ mệnh cao cả, TCA xứng đáng là chiến sĩ tiên phong đi đầu cho công việc chung tay bảo vệ quyền lợi cho người dân. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng TCA. Chúc văn phòng TCA sẽ gắn bó và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ ở Tĩnh Gia mà còn lan tỏa khắp đất nước”.