360 triệu đồng được chi trả nhanh chóng từ quy trình đơn giản hoá.

Lời cam kết đồng hành được thực hiện đúng lúc – đúng thời điểm!

Tư vấn tài chính: Bùi Thị Tỉnh

  • Ngày 10/09/2024: Tư vấn tài chính báo về TCA trường hợp tử vong của Khách hàng (nguyên nhân từ cơn bão Yagi).
  • Ngay lập tức, TCA gửi thông tin của Khách hàng đến đối tác công ty Bảo hiểm.
  • Tư vấn phối hợp với gia đình gửi trước trích lục khai tử để từ công ty ưu tiên xem xét, tuy nhiên vì còn bối rối và địa phương đang khắc phục hậu quả của bão nên chưa thể làm được trích lục khai tử sớm.
  • Ngày 11/09/2024: Công ty Bảo hiểm thông báo sẽ trình cấp trên trong ngày hỗ trợ chi trả nhanh, đơn giản hóa thủ tục cho gia đình khách hàng.
  • 12/09/2024: Công ty Bảo hiểm gửi thư thông báo chính thức đồng ý chi trả cho trường hợp của khách hàng tổng số tiền 360 triệu đồng (tử vong: 260 triệu và tai nạn toàn diện: 100 triệu)

Nội dung hỗ trợ

Nhắc đến bão Yagi, chúng ta không thể kể hết những thiệt hại về người và tài sản, những tổn thất lớn về mặt tinh thần trong suốt những ngày qua mà cơn bão đã gây nên. Trong đó, không may đã có trường hợp khách hàng (tham gia Bảo hiểm nhân thọ thông qua TCA) đã bị tường đổ vào người dẫn đến tử vong.

Tư vấn tài chính Bùi Thị Tỉnh hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính Bùi Thị Tỉnh hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi

Ngay khi biết được trường hợp của khách hàng, ngày 10/09/2024 tư vấn tài chính (chị Bùi Thị Tỉnh, khu vực Quảng Ninh) lập tức gửi thông tin về cho TCA để bắt đầu quy trình xem xét và bồi thường cho khách hàng. Nhanh chóng, bộ phận hỗ trợ bồi thường của TCA gửi thông tin về cho đối tác công ty Bảo hiểm, nêu rõ các nguyên nhân và tình trạng đặc biệt dẫn đến tử vong của khách hàng.

Bước đầu, tư vấn động viên hỏi thăm đến gia đình, sau đó cùng phối hợp để lấy trước trích lục khai tử để công ty Bảo hiểm ưu tiên xem xét. Tuy nhiên, vì gia đình còn bối rối sau sự việc cũng như địa phương đang khắc phục hậu quả của bão, nên chưa thể làm được trích lục khai tử sớm như dự kiến.

Hiểu được tình huống khẩn cấp và khó khăn của gia đình, ngày 11/09/2024 – công ty Bảo hiểm thông báo sẽ trình cấp trên trong ngày hỗ trợ chi trả nhanh, đơn giản hóa thủ tục cho trường hợp của khách hàng.

Chính thức, chỉ sau 2 ngày tính từ lúc nhận thông tin thông tin, chính thức 12/09/2024, công ty Bảo hiểm gửi thư thông báo đồng ý chi trả cho trường hợp của khách hàng với tổng số tiền 360 triệu đồng (quyền lợi tử vong 260 triệu và quyền lợi tai nạn toàn diện là 100 triệu).

Thông thường, quy trình thẩm định hồ sơ cũng như xem xét yêu cầu bồi thường Bảo hiểm sẽ là trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu của công ty Bảo hiểm. Tuy nhiên, đối với trường hợp đặc biệt lần này của khách hàng,  công ty đối tác cùng TCA thấy được tính cấp bách nên đã khẩn trương ưu tiên, giải quyết chi trả cho khách hàng theo quy trình đơn giản hoá các thủ tục, quá trình tự lúc nhận thông tin đến thông báo chính thức chi trả chỉ vòng 2 ngày.

TCA sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi đúng và đủ

TCA sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi đúng và đủ

Hơn bao giờ hết, chúng ta thấy được tình dân tộc, nghĩa đồng bào, hướng về nhau trong lúc khó khăn đang được thể hiện rõ nhất qua những hành động đóng góp, sẻ chia của toàn dân Việt Nam trên khắp cả nước, trong lúc này đến một gói xôi, một ổ bánh mì,…cũng đều thật trân quý, giúp đồng bào miền Bắc có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn. Chúng tôi lại càng hiểu rõ hơn, chính lúc này Bảo hiểm nhân thọ cần thật tập trung phát huy vai trò lớn nhất là chia sẻ gánh nặng tài chính đối với khách hàng khi không may rủi ro xảy đến. Để sự quan tâm, trách nhiệm của khách hàng vẫn ở lại tròn vẹn cùng người thân, giúp gia đình có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Cũng chính là lúc này, TCA cùng công ty Bảo hiểm muốn thật nhanh chóng đồng hành hỗ trợ chi trả quyền lợi đến gia đình khách hàng để có kinh phí khắc phục những thiệt hại do bão để lại, từng bước ổn định cuộc sống.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Bùi Thị Tỉnh, bộ phận hỗ trợ bồi thường TCA và công ty Bảo hiểm đối tác đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ và nhanh chóng nhất! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:

2024-09-19T09:48:03+07:00