KHÁCH HÀNG ƠI!

ĐỪNG BỎ LỠ BẤT KÌ QUYỀN LỢI NÀO TRONG CÁC HỢP ĐỒNG NHÉ

Tư vấn tài chính: Vũ Thị Thu Hà

TÓM TẮT

  • Năm 2016, Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ thông qua TCA (4 hợp đồng – 3 công ty).
  • Nhiều năm sau đó khách hàng tham gia thêm 3 hợp đồng của 2 công ty bên ngoài cho mình và các hợp đồng cho người thân trong gia đình.
  • 30/07/2024, Khách hàng đi khám kiểm tra sức khoẻ. Tại BV Ung bướu, bác sĩ nghi ngờ và chọc sinh thiết tế bào bằng kim nhỏ và hẹn gửi kết quả về sau 3 ngày. Và điều không may xảy đến, ngày 03/08/2024 khách hàng nhận được thông tin từ bệnh viện kết luận K vú giai đoạn 3B.
  • Từ ngày 06/08 – 23/09/2024 là hành trình tư vấn tài chính TCA đồng hành cùng khách hàng thu thập đầy đủ hồ sơ để làm yêu cầu bồi thường cho khách hàng, liên hệ tất cả các công ty Bảo hiểm để lấy thông tin và đốc thúc quá trình thẩm định từ các công ty bảo hiểm (kể cả các công ty không thuộc đối tác TCA).
  • Tính đến thời điểm ngày 23/09/2024 – số tiền bồi thường về bệnh K vú cho khách hàng đã gần 1,7 tỷ đồng. Vẫn còn 1 công ty đang trong quá trình thẩm định hồ sơ và sớm trả lời thông tin đến khách hàng.

HÀNH TRÌNH HỖ TRỢ

  • Năm 2016, Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ thông qua TCA (4 hợp đồng – 3 công ty). Nhiều năm sau, khách hàng tham gia thêm 3 hợp đồng của 2 công ty bên ngoài và các hợp đồng cho người thân trong gia đình.
  • 30/07/2024, Khách hàng khám sức khoẻ tại BV Ung bướu, bác sĩ nghi ngờ nên chọc sinh thiết tế bào và hẹn gửi kết quả về sau 3 ngày. Và điều không may xảy đến, ngày 03/08/2024 khách hàng nhận được thông tin từ bệnh viện kết luận K vú giai đoạn 3B.
  • Lúc này, tư vấn tài chính TCA, chị Vũ Thị Thu Hà (khu vực Tĩnh Gia) được khách hàng thông tin đã ngay lập tức có mặt để trấn an khách hàng và bắt đầu hành trình cùng khách hàng thực hiện các yêu cầu bồi thường bảo hiểm để giúp tình hình tài chính của khách hàng vững vàng hơn, sẵn sàng chiến đấu với căn bệnh.
  • 06/08/2024 khách hàng nhập viện thực hiện cắt bỏ vú trái và nạo vét hạch vú phải, đến ngày 12/08/2024 xuất viện, tư vấn hướng dẫn thu thập các giấy tờ, trích sao bệnh án (đầy đủ dấu).
  • Sau khi nhận đủ hồ sơ, giấy tờ từ bệnh viện, ngày 25/08/2024, tư vấn tiến hành hướng dẫn khách hàng tạo các yêu cầu bồi thường qua ứng dụng cũng như gửi trực tiếp về công ty.
Tư vấn Vũ Thị Thu Hà đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn Vũ Thị Thu Hà đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

  • Đầu tiên – 28/08/2024, 1 công ty đối tác của TCA đã ra thông báo yêu cầu bổ sung giấy tờ và quá trình khám chữa bệnh của nhiều năm trước cũng như tường trình chi tiết quá trình phát hiện bệnh, bên cạnh đó nộp thêm hồ sơ trả lời về u bướu, giấy tờ uỷ quyền cho công ty điều tra thông tin (thông báo 27/09/2024 nếu khách hàng chưa cung cấp đủ thì công ty tạm đóng hồ sơ. Khách hàng cũng rất lo lắng, tư vấn trấn an cũng như gọi điện về công ty để hỏi rõ yêu cầu bổ sung, qua đó trình bày rõ hơn về tình trạng của khách hàng.
  • Ngay hôm sau 29/08/2024, đến 2 công ty đối tác của TCA tiếp tục thông báo tình trạng hồ sơ khách hàng. Một công ty đã chấp thuận chi trả tổng cộng gần 207 triệu đồng (Quyền lợi bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ phẫu thuật, hỗ trợ viện phí). Công ty thứ 2 quyết định chi trả 100 triệu đồng và miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo đến khi chấm dứt hợp đồng.
  • Trở lại công ty đầu tiên, dù tư vấn và khách hàng vẫn trong quá trình thu thập hồ sơ thì bất ngờ ngày 08/09/2024, công ty ra thông báo quyết định chi trả cho khách hàng tổng quyền lợi cho 2 hợp đồng hơn 492 triệu đồng (quyền lợi bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí, hỗ trợ phẫu thuật, ung thư)
  • Tương tự với công ty đầu tiên, tại 3 hợp đồng khách hàng tham gia (không thông qua TCA) cũng yêu cầu bổ sung các hồ sơ nêu trên và thông tin đến khách hàng là đang trong quá trình thẩm định, cần điều tra thêm
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng gửi email về các công ty trước để lấy lại các giấy tờ đã nộp, đồng thời hướng dẫn xin lại hồ sơ bệnh viện Đa khoa cũng như sổ khám bệnh định kỳ của cơ quan và nộp về công ty bảo hiểm. Song song, tư vấn cùng khách hàng liên tục gọi cũng như hỏi cập nhật tiến trình xử lý hồ sơ bồi thường từ công ty bảo hiểm.
  • 23/09/2024, công ty đầu tiên (khách hàng tham gia 2 sản phẩm) có thư tái thẩm định tại khoản 3 điều 30, trong đó thông tin về việc khách hàng tham gia hợp đồng thứ 2 đang nghi ngờ kê khai không trung thực (đã có bệnh và điều trị trước đó). Tư vấn tiếp tục hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline công ty bảo hiểm để trình bày nguyên nhân (trước đó đã tham gia sản phẩm và kê khai đầy đủ, nhờ tư vấn trực tiếp kê khai như trước nên không rõ tình trạng). Sau đó 2 bên thống nhất ký thư đồng ý chi trả “có điều kiện”. Thư quyết định chi trả: hợp đồng đầu tiên là 440 triệu đồng, hợp đồng thứ 2 gần 422 triệu đồng. Bên cạnh đó, 2 hợp đồng khách hàng mua cho người thân tại công ty này cũng được miễn đóng phí từ nay đến khi chấm dứt hợp đồng.

 

Tư vấn tài chính - TTHTBT TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Tư vấn tài chính – TTHTBT TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

683121f7a64a0014595b

Vẫn còn 1 công ty bảo hiểm đang trong quá trình thẩm định (đã bổ sung đủ hồ sơ), tư vấn vẫn luôn sát sao theo dõi cùng khách hàng về quyền lợi hợp đồng (2 hợp đồng).

Vậy tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng đã nhận về số tiền bồi thường bảo hiểm khoảng 1,7 tỷ đồng – vững niềm tin để mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh, chữa trị bệnh trong điều kiện tốt nhất.

Khách hàng sở hữu nhiều hợp đồng, nhiều quyền lợi mà đôi khi chính mình không thể nào nhớ hết được để yêu cầu bồi thường đầy đủ. Nhất là trong tình trạng bối rối, lo âu khi không may những rủi ro bất ngờ xảy đến. Lúc này, vai trò người tư vấn cực kỳ quan trọng để giúp và hướng dẫn khách hàng từng bước nhận đủ quyền lợi của mình. Đặc biệt, đối với tư vấn tài chính TCA chúng tôi, không những nắm chắc quy trình của các công ty đối tác mà sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng kiểm tra và nhận đủ quyền lợi của bất kỳ công ty nào khách hàng tham gia.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Vũ Thị Thu Hà đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:

2024-10-03T09:49:19+07:00