TRÁCH NHIỆM ĐẾN CÙNG

Không quản khó khăn về mặt địa lý, tư vấn tài chính TCA đồng hành cùng khách hàng nhận gần 525 triệu đồng!

Tư vấn tài chính: Vũ Thị Thu Hiền

Khách hàng: N.V.N

  • Năm 2023, Khách hàng biết đến trung tâm hỗ trợ bồi thường và tư vấn tài chính Vũ Thị Thu Hiền (khu vực Phú Thọ) thông qua hoạt động Phổ cập bồi thường tại địa phương.
  • Giữa tháng 09/2024, khách hàng không may mắc bệnh nhồi máu cơ tim (danh mục bệnh hiểm nghèo) và điều trị tại bệnh viện trong vòng 9 ngày.
  • Trong thời gian Khách hàng nằm viện, tư vấn tìm hiểu thông tin hợp đồng, hồ sơ bệnh án và đồng hành cùng gia đình thu thập các chứng từ cần thiết.
  • Ngày 26/09/2024 khách hàng xuất viện, tiếp tục thực hiện cập nhật thông tin cccd mới với công ty bảo hiểm, trong lúc đó tư vấn cùng gia đình của khách hàng thực hiện hoàn thiện hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi và hoàn thành nộp vào sáng ngày 01/10/2024.
  • Chỉ sau 2 ngày – công ty bảo hiểm ra quyết định chi trả cho khách hàng số tổng số tiền gần 525 triệu đồng (500 triệu quyền lợi BHN, 4,5 triệu quyền lợi viện phí và 20.436.000 đồng hoàn phí BH chưa sử dụng).

———————————————

Nhắc đến TCA – người dân các địa phương có lẽ rất quen thuộc và ấn tượng về các buổi “Phổ cập bồi thường Bảo hiểm” được diễn ra rất đều đặn hàng tuần hàng tháng tại khu vực. Tại chương trình, các tư vấn tài chính thuộc trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA (TTHTBT) mang đến cho người dân các khái niệm cơ bản về Bảo hiểm (BH) để tất cả mọi người nắm rõ được các vai trò, quyền lợi quan trọng trong hợp đồng. Qua đó, khách hàng (tham gia BH tại bất kỳ công ty nào) đều có thể mang hợp đồng đến để các tư vấn xem và giải thích rõ hơn về các điều khoản mà mình chưa nắm rõ, các thông tin cần cập nhật kịp thời cho hợp đồng của mình.

Tư vấn tài chính Vũ Thị Thu Hiền đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính Vũ Thị Thu Hiền đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Đó cũng là sự kết nối giữa khách hàng trong câu chuyện với TTHTBT và tư vấn tài chính Vũ Thị Thu Hiền (khu vực Phú Thọ) từ năm 2023. Sau đó tư vấn Hiền đã tạo cộng đồng Zalo của khu vực để tiếp tục hỗ trợ online cho người dân từ xa (mở thêm kênh để kết nối từ xa, linh hoạt hơn trong hỗ trợ khách hàng).

Giữa tháng 09/2024, khách hàng không may mắc bệnh nhồi máu cơ tim (thuộc danh mục bệnh hiểm nghèo) và điều trị tại bệnh viện trong vòng 9 ngày, khi bắt đầu nằm viện Khách hàng đã liên hệ với chị Hiền để nhờ được hỗ trợ.

Sau khi nhận thông tin, chị Hiền bắt đầu hành trình hỗ trợ khách hàng và gia đình. Khoảng cách địa lý xa chị Hiền và con trai khách hàng đã kết nối Zalo (online) với nhau để trao đổi thông tin, bước đầu đọc lại tất cả điều khoản hợp đồng, tìm hiểu về danh mục bệnh hiểm nghèo yêu cầu những chi tiết gì và nghiên cứu sâu hơn về bệnh của khách hàng.

Trong suốt 9 ngày nằm viện của khách hàng, Tư vấn liên tục hỏi thăm và nhắc khách hàng thu thập – lấy các chứng từ, hồ sơ bệnh cần thiết. Đến ngày 26/09/2024 Khách hàng xuất viện và hoàn tất các hồ sơ, chụp và gửi đến tư vấn.

Tư vấn hướng dẫn Khách hàng cập nhật với công ty bảo hiểm thông tin cccd mới, trong lúc đó thực hiện bộ hồ sơ – đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi cho khách hàng thông qua ứng dụng công ty Bảo hiểm (hồ sơ bệnh án dài 32 trang). Hoàn tất tất cả chứng từ và thông tin cần thiết, tư vấn và gia đình khách hàng thực hiện nộp đến công ty bảo hiểm vào sáng ngày 01/10/2024 và chờ thông tin phản hồi.

e825ab16e3e65ab803f7

Và chỉ sau 2 ngày xem xét, công ty Bảo hiểm chính thức thông báo chi trả cho khách hàng số tiền bảo hiểm gần 525 triệu đồng và không yêu cầu bổ sung thêm bất cứ thông tin gì. Quyền lợi của khách hàng bao gồm 500 triệu bệnh hiểm nghèo, 4,5 triệu viện phí và 20.436.000 là số tiền hoàn phí BH do chưa sử dụng.

Cảm xúc vỡ oà đối với cả gia đình khách hàng và cả chị Hiền, chị chia sẻ vì lý do khoảng cách khá xa chị đồng hành cùng khách hàng hoàn toàn trên online, xuyên suốt những ngày khách hàng nằm việc, chị đều rất sát sao để nhắc gia đình thu thập hồ sơ từng bước, vì lúc này sẽ nhanh và dễ hơn so với lúc đã xuất viện, chị mong sao khách hàng có thể nhận quyền lợi thật nhanh chóng để vững lòng tiếp tục an tâm điều trị bệnh của mình. Về phía khách hàng không ngừng gửi lời cảm ơn đến tư vấn tài chính TCA dù không phải khách hàng trực tiếp, mọi thứ qua online nhưng chị rất chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ cho gia đình.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng hành động - hỗ trợ khách hàng

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng hành động – hỗ trợ khách hàng

Có lẽ, niềm tin vào ngành bảo hiểm, niềm tin về công ty, niềm tin về công việc ý nghĩa mình đang theo đuổi và lớn nhất là niềm tin đối với bản thân mình đã giúp chị có thêm nguồn động lực rất lớn để hết mình và nỗ lực hỗ trợ khách hàng, khách hàng nhận quyền lợi một cách thoả đáng cũng chính là khi Bảo hiểm chứng minh cho cộng đồng thấy được ý nghĩa nhân văn, sự quan trọng đối với tương lai của bất kỳ gia đình nào.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Vũ Thị Thu Hiền đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.

Bài viết hỗ trợ Khách hàng của TCA:

2024-10-17T10:15:18+07:00