TCA đến gần hơn với khách hàng bằng thương hiệu của sự tận tâm
và dịch vụ chuyên nghiệp
Tư vấn tài chính: Chu Thị Cúc – Đỗ Thị Phương Lam – Phùng Thị Giang
Khách hàng: Đ.Đ.Đ
- Khách hàng (là người được bảo hiểm, không tham gia qua TCA) không may bị mắc bệnh nặng (phổi) và tử vong tại bệnh viện cuối tháng 05/2024.
- Được người thân giới thiệu về TTHTBT TCA, gia đình liên hệ gặp được tư vấn tài chính Chu Thị Cúc khu vực Hưng Yên.
- Nhận thông tin về trường hợp của khách hàng, các tư vấn trong đội nhóm khu vực Hưng Yên bắt đầu hành trình đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi.
- Ngày 07/06/2024, tiến hành làm đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong cho KH
- Nhận thông tin bổ sung hồ sơ bao gồm: Thẻ BHYT, Giấy đăng ký kết hôn, Hồ sơ khám sức khỏe định kỳ năm 2019, 2020 và Biên bản phân chia di sản thừa kế.
- Tư vấn tài chính hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ, viết thư phúc đáp đối với yêu cầu hồ sơ vô lý
- Ngày 13/06/2024 công ty bảo hiểm tiến hành điều tra thông tin lân cận về KH
- Trong thời gian này, từ phía công ty BH xuất hiện các tin nhắn gửi về KH yêu cầu BS hồ sơ vô lý khiến KH bối rối, các tư vấn trấn an khách hàng và hướng dẫn gọi tổng đài để hỏi thông tin.
- Chính thức, ngày 17/07/2024, công ty ra thông báo chấp nhận chi trả và ngày 01/08/2024 gia đình nhận được 600 triệu đồng quyền lợi tử vong của KH.
——————————————
HÀNH TRÌNH HỖ TRỢ
Khách hàng (là người được bảo hiểm trong hợp đồng, không tham gia qua TCA) không may bị mắc bệnh nặng (bệnh phổi) và đã tử vong tại bệnh viện cuối tháng 05/2024. Khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua ngân hàng.
Một lần, gia đình khách hàng được người thân giới thiệu về chức năng của Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA (từng được thăm khám Hợp đồng và giữ liên hệ), gia đình đã liên hệ đến tư vấn tài chính Chu Thị Cúc khu vực Hưng Yên để được hỗ trợ.
Sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp của khách hàng, các tư vấn thuộc đội nhóm khu vực Hưng Yên bao gồm chị Chu Thị Cúc, Đỗ Thị Phương Lam và Phùng Thị Giang nghiên cứu thật kỹ hợp đồng và tình trạng từ đó bắt đầu hành trình đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi.
Ngày 07/06/2024, tư vấn TCA tiến hành làm đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong cho khách hàng (vì tính chất riêng, khách hàng cần làm hồ sơ giấy và nộp về cho công ty bảo hiểm để tiếp nhận thông tin).
Sau đó, khách hàng và tư vấn nhận thông báo từ công ty bảo hiểm cần bổ sung các hồ sơ bao gồm: Thẻ BHYT, Giấy đăng ký kết hôn, Hồ sơ khám sức khỏe định kỳ năm 2019 – 2020 và Biên bản phân chia di sản thừa kế.
Về giấy đăng ký kết hôn vì cccd của KH không khớp thông tin năm sinh, Tư vấn TCA hướng dẫn gia đình xin xác nhận lại từ xã để chứng minh 2 người cùng là 1. Bên cạnh đó, đối với Hồ sơ sức khoẻ 2019 – 2020 khách hàng không có đặc biệt là trên hợp đồng Bảo hiểm đã thể hiện rõ Người thụ hưởng là Vợ cùng tỉ lệ nhận là 100% nên yêu cầu của công ty là trái Pháp luật, đồng thời thảo luận với tư vấn trực tiếp của hợp đồng để tiếp tục trao đổi về công ty bảo hiểm rõ về tình huống thực tế của khách hàng
Ngày 13/06/2024, công ty bảo hiểm tiến hành cho nhân sự điều tra thông tin liên quan đến Khách hàng. Tuy nhiên, trong thời gian này, từ phía công ty xuất hiện các tin nhắn gửi về gia đình yêu cầu bổ sung hồ sơ vô lý khiến gia đình bối rối, các tư vấn trấn an khách hàng và hướng dẫn gọi tổng đài để hỏi thông tin, nhận được phản hồi đang xem xét và tin nhắn là tự động xin bỏ qua.
Sau khoảng 1 tháng, chính thức, ngày 17/07/2024, công ty ra thông báo chấp nhận chi trả quyền lợi cho và ngày 01/08/2024 gia đình nhận được 600 triệu đồng quyền lợi tử vong của khách hàng.
Những việc ý nghĩa, hiệu quả TCA chúng ta đang thực hiện và mang đến cho khách hàng để hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình thông qua các hoạt động (Phổ cập bồi thường, thăm khám hợp đồng, trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA giải đáp thắc mắc,…). TCA đến gần hơn với khách hàng, cộng đồng không chỉ là thương hiệu mà chính là sự tân tâm đồng hành hỗ trợ dù khách hàng đến từ bất kỳ công ty nào, luôn xuất hiện khi khách hàng cần nhất.
Chân thành cảm ơn các tư vấn nhiệt huyết đến từ khu vực Hưng Yên đã hết lòng cùng nhau hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.