HANWHA LIFE VIỆT NAM luôn hân hoan đồng

hành cùng TCA trên mọi chặng đường phát triển

Ngày 12/3/2023 vừa qua, TCA đã tổ chức thành công “Đại lễ hội phát động kinh doanh 2023” tại Hà Nội với chủ đề “THẮP LỬA CHIẾN BINH”. Sự kiện này đã thu hút gần 3.500 thành viên TCA từ ba miền Bắc – Trung – Nam tham dự.

Đây là lần đầu tiên TCA tổ chức sự kiện với quy mô đông đảo và các nội dung hấp dẫn mới lạ, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tham dự. Với sức nóng của sự kiện, TCA đã tạo ra khác biệt và thu hút được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng và các đối tác trong ngành. Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong việc phát triển của TCA và cũng là một trong những cách tiếp cận mới nhất để thúc đẩy sự phát triển của ngành Bảo hiểm tại Việt Nam. Tại sự kiện có sự góp mặt:

  1. Bà Huỳnh Phúc Bích Tuyền – Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh kênh đối tác chiến lược.
  2. Ông Nguyễn Phi Hùng – Quản lý cấp cao phát triển kinh doanh kênh đối tác chiến lược.

4

Với sự đồng hành đến từ Hanwha Life Việt Nam giúp cho TCA tạo ra sự kiện nhiều trải nghiệm khó quên

TCA cùng Hanwha Life Việt Nam tạo những dấu ấn khác biệt

Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, TCA đã và đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường Bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, TCA đã hợp tác cùng nhiều đối tác lớn trên thị trường, trong đó nổi bật là công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam . Đây là một trong trong những đối tác chiến lược quan trọng đã đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện cho TCA trên mọi chặng đường phát triển.

Sự kiện đại lễ phát động kinh doanh 2023 đã tạo ra những trải nghiệm khó quên cho tất cả Thành viên TCA với sự đồng hành đến từ Hanwha Life Việt Nam

HANWHA LIFE VIỆT NAM luôn hân hoan đồng hành cùng TCA trên mọi chặng đường phát triển

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là một thành viên thuộc tập đoàn Hanwha – một trong 7 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới (2022), Hanwha Life Việt Nam sở hữu tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với số vốn điều lệ lên đến hơn 4.891 tỷ đồng.

Với chiến lược phát triển bền vững và đặt khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh, 15 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tận tâm phụng sự và bảo vệ người dân Việt Nam trước những rủi ro, thông qua các giải pháp tài chính bảo vệ, tích lũy và đầu tư, cam kết mang đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ toàn diện và hài lòng nhất cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam cũng là một trong những công ty tích cực đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của thị trường bảo hiểm nhân thọ, nâng cao nhận thức và niềm tin của người dân về bảo hiểm bằng cam kết và nỗ lực trở thành công ty bảo hiểm Hàn Quốc được tín nhiệm nhất Việt Nam. Minh chứng là Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tiếp 6 năm bởi tổ chức Vietnam Report (2017-2022), và mới nhất là giải thưởng Rồng Vàng với hạng mục “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy” lần thứ 9 được vinh danh hồi tháng 3/2023.

3

Thành viên TCA hào hứng “check – in” lưu lại khoảnh khắc cùng Hanwha Life tại sự kiện

Kể từ năm 2016, Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết trở thành đối tác chiến lược của TCA. Với tinh thần hợp tác cùng phát triển, TCA và Hanwha Life Việt Nam đã gặt hái được nhiều quả ngọt – không chỉ về mặt kinh tế mà còn tạo ra những giá trị nhân văn thông qua việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là nền tảng cho những bước phát triển vượt trội hơn nữa trong tương lai của TCA và Hanwha Life Việt Nam trên thị trường bảo hiểm.

Hiện nay, TCA là đối tác chính thức của công ty Hanwha Life Việt Nam, phân phối các sản phẩm bảo hiểm được ưa chuộng gồm:

  • Bảo hiểm liên kết chung An Khang Tài Lộc – giải pháp tiết kiệm hiệu quả và bảo vệ chu toàn dành cho khách hàng Việt
  • MRR – Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu nhằm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị bệnh/thương tật tại các bệnh viện trên toàn cầu.

Xem thêm: Sản phẩm

Các gói sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam được “đo ni đóng giày” với nhu cầu đa dạng của thị trường, giúp khách hàng và gia đình an tâm tích lũy đều đặn, bảo vệ vững chắc tương lai, theo đúng phương châm “bảo vệ chu toàn và an tâm toàn diện”.

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Phi Hùng – Quản lý cấp cao phát triển kinh doanh kênh đối tác chiến lược Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Điều quan trọng nhất của một mối quan hệ đối tác chính là sự đồng cảm và cùng chung tay để tạo ra giá trị thực sự cho Khách hàng. Công ty Hanwha Life Việt Nam tự hào là một đối tác đồng hành của TCA trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã và đang tiếp tục hỗ trợ TCA trong việc phát triển kênh phân phối sản phẩm. Chúng tôi luôn coi trọng mối quan hệ đối tác với TCA và sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách để mang lại sự an tâm và bảo vệ cho Khách hàng của chúng ta. Cảm ơn TCA đã tổ chức sự kiện ngày hôm nay, giúp tất cả tư vấn viên có một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ để luôn nỗ lực hết mình trong việc làm nghề. Tôi hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục được phát triển và thành công trong tương lai”.

Ông Nguyễn Phi Hùng - Quản lý cấp cao phát triển kinh doanh kênh đối tác chiến lược Hanwha Life Việt Nam có những chia sẻ đầy xúc động tại sự kiện

Ông Nguyễn Phi Hùng đại diện Hanwha Life Việt Nam có những chia sẻ đầy xúc động tại sự kiện

TCA và Hanwha Life Việt Nam tin rằng, sự hợp tác bền vững giữa hai bên sẽ tiếp tục và không ngừng tạo ra những giá trị tốt đẹp cống hiến cho xã hội, cộng đồng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trong tương lai.

Xem lại bài viết: Hanwha Life Việt Nam nhà tài trợ kim cương trong chương trình “Hội nghị doanh nhân 2021″