ĐÃ CHẠM LÀ YÊN TÂM

Hành trình 3 tháng đầy cảm xúc từ trăn trở đến vỡ oà trong kết quả chi trả quyền lợi 548 triệu đồng!

Tư vấn tài chính: Dương Nam Thư

Khách hàng: N.T.A

  • 17/08/2024, Khách hàng (không tham gia qua TCA) không may tử vong nguyên nhân ngộ độc rượu
  • Người thân của gia đình (khách hàng của TCA) giới thiệu tìm đến Trung tam hỗ trợ bồi thường Phúc Yên gặp tư vấn tài chính Dương Nam Thư để được hỗ trợ thủ tục yêu cầu bồi thường quyền lợi tử vong
  • 23/08/2024, Tư vấn bắt đầu hành trình đồng hành cùng khách hàng thu thập hồ sơ bệnh án và làm đơn yêu cầu bồi thường nộp về công ty bảo hiểm (phát hiện thêm khách hàng có quyền lợi tai nạn đã lâu trong hợp đồng chưa nhận được)
  • 27/08/2024, công ty chi trả quyền lợi tai nạn 1,5 triệu đồng
  • 10/09/2024 công ty yêu cầu bổ sung thông tin: thẻ BH y tế và tóm tắt bệnh án
  • 17/09/2024 hoàn thành bổ sung, công ty tiếp nhận thông tin tiến hành thẩm định
  • 02/12/2024, công ty ra quyết định chi trả quyền lợi cho khách hàng tổng số tiền hơn 548 triệu đồng

————————————

Nội dung hỗ trợ

Ngày 17/08/2024, Khách hàng (không tham gia qua TCA) không may tử vong với nguyên nhân là ngộ độc rượu.

Người thân của gia đình (khách hàng của TCA) giới thiệu tìm đến Trung tam hỗ trợ bồi thường Phúc Yên gặp tư vấn tài chính Dương Nam Thư để được hỗ trợ thủ tục yêu cầu bồi thường quyền lợi tử vong

Ngày 23/08/2024, Tư vấn Dương Nam Thư bắt đầu hành trình đồng hành cùng khách hàng thu thập hồ sơ bệnh án và làm đơn yêu cầu bồi thường nộp về công ty bảo hiểm (phát hiện thêm khách hàng có quyền lợi tai nạn đã lâu trong hợp đồng chưa được nhận).

Trong lúc thu thập chứng từ để nộp đơn yêu cầu quyền lợi chính, tư vấn nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi tai nạn của khách hàng về công ty Bảo hiểm và chỉ sau 1 ngày (27/08/2024) công ty chi trả quyền lợi tai nạn 1,5 triệu đồng.

z6120295680162 6cb063b02cb48c739face5b26d20ddf8

Sau khi thu thập các loại chứng từ, thực hiện nộp đơn yêu cầu qua ứng dụng của công ty bảo hiểm có vấn đề lỗi nên liên hệ tổng đài hỗ trợ, đến ngày 05/09/2024 mới có thể hoàn tất nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi

10/09/2024 công ty yêu cầu bổ sung thông tin: thẻ bảo hiểm y tế và tóm tắt bệnh án

17/09/2024 gia đình hoàn thành bổ sung hồ sơ, công ty tiếp nhận thông tin tiến hành thẩm định

Trong quá trình chờ thẩm định, vì lý do năm 2022 khách hàng có mất hiệu lực và khôi phục lại và 1 phần liên quan đến các vấn đề khám bệnh lý về gan trong thời gian này nên quá trình thẩm định mất thời gian lâu hơn so với bình thường. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm đã quá thời gian quy định là 30 ngày nên tư vấn liên hệ đến công ty để hỏi thăm tình trạng và nhận được thông tin vẫn đang chờ thẩm định trường hợp của khách hàng, hẹn đến cuối tháng 11 sẽ thông báo kết quả (công ty trước đó có thông báo nếu qua 30 ngày sẽ trả lãi chi trả chậm cho gia đình khách hàng)

Tư vấn trấn an khách hàng cùng chờ thêm vì công ty sẽ cần đủ thời gian để thẩm định và đưa ra kết quả, tuỳ vào trường hợp mình sẽ tiếp tục giải quyết.

Chính thức – 02/12/2024, công ty ra quyết định chi trả quyền lợi cho khách hàng tổng số tiền hơn 548 triệu đồng chi tiết như sau: 500 triệu quyền lợi tử vong, 50 triệu quyền lợi không hút thuốc lá, khấu trừ phí bảo hiểm cần nộp bổ sung 1.416.000 đồng.

Không dừng ở đó, tư vấn tiếp tục hỗ trợ gia đình khách hàng để nhận thêm “lãi chi trả chậm” từ công ty bảo hiểm trong thời gian tới.

Thêm một câu chuyện để chúng ta thấy rõ được sự đồng hành của tư vấn khi khách hàng không may gặp sự kiện bảo hiểm là quan trọng đến nhường nào. Ngoài nghiệp vụ và hướng dẫn quy trình thủ tục cùng khách hàng nhận quyền lợi thì sự trấn an và giải đáp cho khách hàng theo từng tình huống sự việc cụ thể giúp khách hàng an tâm cho quyền lợi của mình sẽ được nhận một cách thoả đáng.

Tư vấn tài chính Dương Nam Thư đã tiếp tục giúp cho rất nhiều khách hàng nhận quyền lợi đúng và đủ theo hợp đồng của mình, xem kỹ càng các điều khoản – để giùp cho khách hàng tuy không còn nhưng những yêu thương và trách nhiệm vẫn hiện diện tròn vẹn cùng gia đình ở tương lai. Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.