TƯƠNG LAI TCA KHÓA 4
KỸ NĂNG BẢO TRỢ: TUYỂN DỤNG – HUẤN LUYỆN – ĐỒNG HÀNH
Vừa qua, chương trình Tương lai TCA 2.0 – Khóa 4 đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại 2 địa điểm Đắk Lắk và Vĩnh Phúc. Với sự tham gia của hơn 250 thành viên. Chương trình được triển khai nhằm mục đích huấn luyện, nâng cao kỹ năng bảo trợ dành riêng cho thành viên TCA cấp 3 trở lên và các lãnh đạo cấp cao muốn nắm rõ hơn về công thức tuyển dụng, huấn luyện và đồng hành để nhân rộng đến với tuyến dưới. Đây là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm bổ sung kiến thức cũng như kỹ năng quản lý cho các cấp thành viên tại TCA được chính ban Giám đốc TCA hướng dẫn.
Tổng giám đốc Lê Hoàng Hải.
Tương lai TCA diễn ra tại Đắk Lắk
Tương lai TCA diễn ra tại Vĩnh Phúc
Phát triển bản thân để phát triển sự nghiệp
Cuộc đời là chuỗi lựa chọn của bạn, nếu bạn muốn thành công và xây dựng doanh nghiệp riêng, trước tiên bạn cần trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và nâng cao khả năng bản thân. Từ đó, tạo dựng nên tiền đề cho sự phát triển sự nghiệp nhanh chóng. Sau chương trình, rất nhiều thành viên đã rút ra kinh nghiệm để nâng cao khả năng cũng như tư duy lãnh đạo.
Chị Trúc Trần – GĐ kinh doanh tại TCA chia sẻ:
“Là một doanh nhân bảo hiểm tôi luôn đặt ra những nguyên tắc và chiến lược riêng của mình tôi nghĩ nguyên tắc kinh doanh là bất biến nhưng chiến lược kinh doanh nó sẽ thay đổi theo thị trường, theo thời điểm. Nên nếu một khi tôi cảm thấy đủ mà không đi học nữa, tôi sẽ nhanh chóng bị lạc hậu và không bắt kịp xu thế thị trường.”
Chị còn chia sẻ thêm: “Chương trình Tương lai TCA là một góc nhìn đầy đủ về những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp của tôi. Từ những buổi huấn luyện ở tương lai TCA tôi học được cách xác định niềm tin và định hướng cho nhân viên, cách khơi gợi nhu cầu công việc và các bước của quy trình tuyển dụng. Cách để thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết từ tự thân mỗi thành viên. Và cả cách các lãnh đạo nói về tầm nhìn của nghiệp như thế nào để nó chạm tới từng trái tim thành viên của mình”.
Đặc biệt, chị Trúc chắc chắn sẽ tham gia những khóa huấn luyện tiếp theo của Tương lai TCA. Vì tại đây, chị được học tập, trải nghiệm và sáng tạo. Cùng với đó, chị còn nhấn mạnh thêm: “những khóa Tương lai TCA tiếp theo tôi sẽ không đi học một mình mà sẽ đi cùng đội nhóm của tôi, những người đồng đội xứng đáng, trung thành mà tôi lựa chọn gắn kết cuộc đời của mình cùng với họ.”
Trao kiến thức – sẻ chia nhân văn.
Với sứ mệnh 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính, chúng tôi – Công ty TCA luôn xem bảo hiểm giống như một chiếc khiên bảo vệ tài chính tương lai và sức khỏe cho khách hàng.
Từ đó, chúng tôi luôn đề cao nhiệm vụ của những tư vấn viên và tất cả họ đều được huấn luyện kỹ càng những kiến thức, kỹ năng. Tạo điều kiện cho họ có cơ hội được củng cố kiến thức, thói quen hoạt động của một doanh nhân bảo hiểm với nền tảng học nghề và làm nghề “Đúng – Đủ”.
Trong khuôn khổ diễn ra chương trình ở 1 hoạt động từ “thử thách” của thành viên đã tạo nên quỹ thưởng 37.000.000 VNĐ tại 2 điểm Đắk Lắk và Vĩnh Phúc. Và số tiền đó đã ngay lập tức được chuyển đến làng trẻ em SOS. Cảm xúc của mọi người lúc này thật khó giãi bày, bởi mình đã cùng nhau tạo nên một hành động ý nghĩa đến với những trẻ em cơ nhỡ.
Đây không phải lần đầu tiên, TCA thực hiện những hoạt động như thế này, nhưng là lần đầu tiên, thành viên trực tiếp cùng nhau lan tỏa giá trị nhân văn từ chương trình huấn luyện. Tất cả những hoạt động này đều được xuất phát từ những lý tưởng cao đẹp của từng thành viên tại TCA.
Dường như, TCA là nơi tập trung những thành viên có cùng Gen nhân văn ấy.
Kết thúc chương trình, mỗi người đều lưu lại trong mình những cảm nhận rất riêng xen lẫn trong tiếng cười là ý chí đưa doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.