Thể hiện và lan toả tố chất cao đẹp của người Việt một cách dễ dàng.
Như câu chuyện giúp gia đình KH nhận về số tiền BH 778 triệu dưới đây!
Tư vấn tài chính:
- Đỗ Thị Phương Lam
- Nguyễn Thị Thương
Gia đình Khách hàng: L.T.L
Khách hàng ở Đại Đồng – Hưng Yên tham gia BHNT (không qua TCA) không may tháng 04/2025 đột ngột có những triệu chứng bệnh nặng và được Ià đình đưa đến bệnh viện để chữa trị. Sau những nỗ lực từ bệnh viện và cả gia đình, rất tiếc khách hàng không qua khỏi và tử vong chỉ sau 6 ngày nhập viện.
Gia đình ban đầu không nhớ đến hợp đồng bảo hiểm của khách hàng, mãi cho đến khi có người hỏi mới sực nhớ ra và tìm lại hợp đồng. Tuy nhiên khi nhờ một số người quen đọc và tìm hiểu thì đa số mọi người đều nhận định sẽ không nhận được bồi thường vì trong hồ sơ bệnh án ghi khách hàng có những dấu hiệu lâm sàn chính là “lơ mơ, kích thích nhiều,…” từ đó ai cũng suy đoán là khách hàng trước đó có dùng chất kích thích, sử dụng thuốc lá…
Hơn cả, tư vấn trực tiếp bán BH cho khách hàng là người thân cũng đã chia sẻ không chuyên nghiệp vụ để có thể cùng giải quyết trường hợp này như thế nào, từ đó hợp đồng của khách hàng chưa có ai hỗ trợ.
Vào tháng 05/2025, thông qua những lời giới thiệu biết đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng, một người thân của Tư vấn Chị Nguyễn Thị Thương đã kể cho tư vấn biết sự việc. Ngay lập tức chị Thương đã liên hệ đội nhóm của mình tại khu vực Hưng Yên để hỗ trợ khách hàng
Sau khi hỏi thăm về thông tin, ngày 06/05/2025, Tư vấn Nguyễn Thị Thương và Đỗ Thị Phương Lam đã đến gặp gia đình để tìm hiểu chi tiết trường hợp của khách hàng, nguyên nhân như thế nào để hỗ trợ.

Tư vấn tài chính Đỗ Thị Phương Lam và Nguyễn Thị Thương đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi
Sau khi lắng nghe chia sẻ về tình trạng của khách hàng và trấn an gia đình, tư vấn tham khảo ý kiến của bác sĩ với tình trạng của khách hàng được ghi “lơ mơ, kích thích nhiều,…” có ảnh hưởng đến hồ sơ không thì bác sỹ cho ý kiến rằng triệu chứng này đó không nói lên việc khách hàng sử dụng kích thích hay thuốc lá, đây chỉ suy đoán của người đọc hồ sơ, bởi vì khách hàng ở tình trạng rất nhiều bệnh lại còn sốt cao, cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng của khách hàng bị như thế.
Bên cạnh đó, tư vấn có nhận ra SDT của khách hàng đang không khớp với với hồ sơ nên bước đầu đã hỗ trợ gia đình đến VP công ty BH để khai báo thay đổi. Từ đó đầy đủ thông tin, Tư vấn hỗ trợ khai báo, làm hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng trên ứng dụng của công ty vào ngày 08/05/2025, đồng thời liên hệ kênh Zalo OA của công ty để kết nối hỏi thêm về tình trạng hồ sơ.
Ngày 25/05/2025 công ty liên hệ đến gia đình để hỏi về sơ lược tình trạng câu chuyện của khách hàng (thẩm định sơ bộ) và hẹn sẽ có thêm một buổi đến gặp gia đình và những người có thể liên quan để hỏi thăm và tìm hiểu sâu hơn.
Ngày 12/06/2025 công ty BH đã đến gặp gia đình để xác thực thông tin toàn bộ sự việc
Vài ngày sau, công ty có gửi yêu cầu gia đình cung cấp toàn bộ hồ sơ chứng từ trước thời điểm khách hàng xảy ra sự kiện, tuy nhiên gia đình cũng khá hoang mang vì con trai chưa từng đi viện hay có bất kỳ hồ sơ gì để có thể cung cấp, cảm thấy đang bị làm khó cho quá trình nhận bồi thường.
Tư vấn trấn an gia đình và giải thích, đây chỉ là nghiệp vụ của công ty để lấy thông tin, nếu không có chúng ta cần viết bản tường trình kể lại toàn bộ sự việc thực tế từ đó công ty BH sẽ xem xét trên phương diện khách quan nhất. Trên bản tường trình ghi rõ cam kết lời khai đúng sự thật, nếu cần sẽ uỷ quyền công ty điều tra rõ ràng sự việc.
Ngày 20/06/2025, công ty BH thông báo hồ sơ khách hàng đã được duyệt, số tiền gia đình nhận chi trả là 778 triệu đồng (quyền lợi tử vong). Và gia đình sẽ cần đến VP để khai báo thông tin nhận số tiền bồi thường này.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng
Một lần nữa, tiếng lành đồn xa, lại càng xa hơn khi trung tâm hỗ trợ bồi thường đã giúp được thêm gia đình khách hàng nhận số tiền bồi thường thoả đáng. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp gia đình vượt qua vì có thể chi trả số tiền trước đó đã vay mượn chữa trị, phần nào giúp cho gia đình giảm được áp lực tài chính khi khó khăn không may xảy đến.
Tình yêu khách hàng ở lại trọn vẹn cùng gia đình, để tiếp tục chăm sóc phần nào cho những người thân gia đình hiện tại. Khách hàng đã nhận lại phần Phúc của mình khi trước đó đã tích Phúc tham gia bảo hiểm, và phần Phúc này đã gửi gắm đến gia đình thân yêu.
Khi một khách hàng tham gia BH, số tiền này sẽ được đưa vào một quỹ chung (Quỹ Bảo hiểm) để khi có ai không may xảy sự kiện BH, khi có ai gặp hoạn nạn thì sẽ trích tiền từ quỹ này để chi trả cho khách hàng, có thêm điểm tựa để vượt qua khó khăn.
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Nguyễn Thị Thương và chị Đỗ Thị Phương Lam (khu vực Hưng Yên) đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng.
Mong muốn trao gửi, mang những điều tốt đẹp đến cho người khác luôn là bản chất tốt đẹp của người Việt Nam. Và tích Phúc thông qua Bảo hiểm chính là việc mà Thành viên TCA chọn lựa để lan toả nối dài hành trình tốt đẹp này, giúp càng nhiều người hiểu và tham gia bảo hiểm, “tiếng vọng” sẽ đến với tất cả chúng ta!