TCA ứng dụng linh hoạt phương án kinh doanh

và huấn luyện trực tuyến

Trước khuyến cáo của Bộ Y tế về việc hạn chế tụ tập đông người, hội họp để tránh lây lan dịch bệnh, TCA đã và đang tăng tốc chuyển đổi linh hoạt hình thức kinh doanh, huấn luyện, giảng dạy trực tuyến nhằm phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Điều đó mang đến sự an toàn cho hệ thống thành viên TCA và khách hàng trong cộng đồng

123

* Con người là tài sản quý giá nhất của TCA:

Để giảm thiểu tối đa dịch bệnh lây lan, trong thời gian gần đây, các cuộc họp thay vì được tổ chức trực tiếp đã chuyển đổi hoàn toàn sang online. Với việc chuyển sang mô hình trực tuyến, thành viên TCA vẫn có thể học và tư vấn hiệu quả dù không tương tác trực tiếp như trước.

Bên cạnh đó, các hình thức đào tạo, học thi cho thành viên đều được chuyển qua online nhờ vào các phần mềm, công cụ trực tuyến. Cụ thể là:

  • Tất cả lớp MOF, sản phẩm 1 ngày đều được học qua công cụ Zoom.
  • Các lớp giảng dạy online kết nối giảng viên và thành viên mọi lúc, mọi nơi, với số lượng không quá 20 người/lớp. Vừa đưa đến sự yên tâm, vừa tạo không gian an toàn để thành viên TCA tập trung hoàn thành tốt mục tiêu.

*  Duy trì kinh doanh ổn định

Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, nhu cầu quan tâm của người dân về sản phẩm bảo hiểm có chiều hướng gia tăng đáng kể. Vì vậy, tình hình kinh doanh của TCA vẫn duy trì ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực ngay cả giữa thời điểm khó khăn của hầu hết các ngành hàng.

Nhu cầu khách hàng tăng cao đồng nghĩa với việc tiếp nhân xử lý thông tin cần nhanh chóng và kịp thời, chính vì vậy sự ra đời của cổng thông tin TCA Zalo Official Account đã giải quyết được vấn đề này. Kết hợp cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại, TCA đã liên tục nhận và giải đáp các vấn đề liên quan đến các gói bảo hiểm và giải quyết quyền lợi bảo hiểm…

Cùng với đó, TCA vẫn đang duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hoạt động của mình, một mặt đẩy nhanh việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ đang gia tăng của khách hàng, một mặt thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y Tế trong việc phòng chống dịch bệnh cho hệ thống kinh doanh.

* Ứng dụng TCA XIN CHÀO với bài dạy online miễn phí và thưởng xu hấp dẫn

Nhằm mục tiêu tạo ra môi trường thoải mái và kích thích thành viên học tập, TCA tiếp tục tận dụng tối ưu công nghệ. Việc ra mắt game “Cà phê sáng” trên ứng dụng TCA Xin Chào đã giúp hàng nghìn thành viên TCA học online hoàn toàn miễn phí với kho kiến thức bảo hiểm được chắt lọc từ Học Viện TCA. Bên cạnh đó, thành viên được thưởng xu đổi quà giá trị khi mỗi ngày chinh phục các cấp độ trò chơi từ thấp đến cao bằng việc trả lời đúng 8/10 câu hỏi. Hơn 1000 lượt thành viên lên ứng dụng học mỗi ngày là minh chứng rõ nét cho điều đó.

* Đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ kịp thời tới khách hàng  

Bối cảnh dịch bệnh đã khiến hàng trăm nghìn lao động rơi vào cảnh thất nghiệp, nguồn tài chính bị đe dọa. Việc trang bị cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhằm giảm gánh nặng kinh tế, tránh được những rủi ro của cuộc sống là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. TCA đã lựa chọn các gói sản phẩm bảo hiểm có tính linh hoạt, phù hợp nhất để cung cấp kịp thời đến khách hàng:

Dịch bệnh Covid-19 là thách thức chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, bằng những hành động thiết thực hỗ trợ thành viên và tinh thần đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, TCA tin rằng sức khỏe của mọi thành viên TCA sẽ được đảm bảo và đại dịch Covid-19 sẽ được đẩy lùi.

Các sản phẩm cho khách hàng: https://tca.com.vn/san-pham/

Trải nghiệm ứng dụng TCA XIN CHÀO tại website: https://tca.com.vn/danh-cho-thanh-vien/

TCA XIN CHÀO cho Android: http://a0.pise.pw/PTLRD

TCA XIN CHÀO cho iOS: http://a0.pise.pw/R7KWT

Hotline: 028 73 009 666

Email: info@tca.com.vn