SỰ CỐ BẤT NGỜ KHIẾN KHÁCH HÀNG RƠI VÀO KHỦNG HOẢNG

NHƯNG QUYỀN LỢI BỒI THƯỜNG BH 2 T.Ỷ ĐÃ GIÚP KHÁCH HÀNG

ĐỨNG DẬY, VƯỢT KHÓ KHĂN

Tư vấn tài chính: Trương Thị Tuyến

Khu vực: Lạng Sơn

Tóm tắt:

  • Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ không may gặp tai nạn dẫn đến bị bỏng cấp độ 3 và 20% bề mặt cơ thể
  • Tức tốc, tư vấn tài chính trực tiếp đã liên hệ hỏi thăm tình hình khách hàng từ đó hỗ trợ nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi vào ngày 15/11/2024.
  • Ngày 04/12/2024, công ty bảo hiểm yêu cầu bổ sung lần 1.
  • Ngày 08/01/2025, công ty bảo hiểm yêu cầu bổ sung lần 2.
  • Chính thức, vào ngày 08/02/2025 – công ty bảo hiểm ra thông báo chi trả cho khách hàng số tiền hơn 2 tỷ đồng (cho tổng 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khách hàng sở hữu).

———————————

Nội dung hỗ trợ chi tiết

Cuối năm 2024, Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ không may gặp tai nạn dẫn đến bị bỏng cấp độ 3 và 20% bề mặt cơ thể (khách hàng sở hữu 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của công ty bảo hiểm).

Ngay lúc biết tin, tư vấn tài chính nhanh chóng liên hệ hỏi thăm tình trạng khách hàng, bên cạnh đó xem xét các hồ sơ, chứng từ của bệnh viện và hỗ trợ khách hàng nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi vào ngày 15/11/2024.

Ngày 04/12/2024, công ty bảo hiểm ra thư yêu cầu khách hàng bổ sung hồ sơ:

  1. Tường trình nguyên nhân dẫn đến tai nạn (có thông tin liên hệ của người làm chứng hoặc người đưa đi cấp cứu).
  2. Bản gốc toàn bộ chứng từ y tế khám và điều trị từ 07/11/2024 đến 15/11/2024 tại Bệnh viện (có dấu mộc của Bệnh viện).
  3. Tờ điều trị hàng ngày của đợt điều trị trên (có xác nhận của Bệnh viện).
  4. Giấy ủy quyền theo mẫu của công ty bảo hiểm (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền)

Tư vấn tài chính theo sát, đồng hành cùng khách hàng chuẩn bị những hồ sơ cần thiết để bổ sung đến công ty bảo hiểm

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Ngày 08/01/2025, công ty bảo hiểm ra thư yêu cầu khách hàng bổ sung thêm hồ sơ chứng từ lần thứ 2:

  1. Chứng từ y tế tái khám vết bỏng sau khi xuất viện ngày 15/11/2024.
  2. Thông tin nhận tiền qua ngân hàng của Bên mua bảo hiểm

Tiếp tục, Tư vấn tài chính cùng khách hàng thu thập hồ sơ để bổ sung thông tin cho công ty bảo hiểm

Trong quá trình sau khi mỗi lần bổ sung và cung cấp hồ sơ cho công ty bảo hiểm, tư vấn tài chính và bộ phận hỗ trợ bồi thường của công ty TCA liên tục cập nhật thông tin, đốc thúc và trao đổi tình hình với công ty bảo hiểm. Đồng thời trấn an, giúp khách hàng giữ vững bình tĩnh trong quá trình chờ đợi thông tin từ công ty bảo hiểm và an tâm điều trị bệnh.

Chính thức, ngày 08/02/2025, sau quá trình xem xét, cập nhật thông tin – công ty bảo hiểm ra thông báo chi trả quyền lợi khách hàng số tiền hơn 2 tỷ đồng (Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo, Hoàn phí bảo hiểm định kỳ, Quyền lợi bảo hiểm trường hợp bỏng nặng do Tai nạn, Quyền lợi Hỗ trợ viện phí) đồng thời chấm dứt hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm của Người được bảo hiểm.

Một trong những điều quan trọng giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm nhất khi không may xảy ra rủi ro, tai nạn chính là sự có mặt kịp thời và đồng hành của người tư vấn tài chính. Và đó chính là điều mà tất cả các khách hàng của TCA không cần phải lo lắng, từ thành viên, các bộ phận hỗ trợ từ công ty sẽ cố gắng đồng hành cùng khách hàng để nhận quyền lợi thoả đáng.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành hỗ trợ khách hàng

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành hỗ trợ khách hàng

Hoặc dù bạn là khách hàng của bất kỳ công ty nào, hay dù chưa tham gia bảo hiểm nhân thọ – TCA sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, hỗ trợ một cách nhanh chóng, giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Trương Thi Tuyến đã liên tục hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng (từ khách hàng TCA đến tất cả khách hàng toàn ngành)! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.