23 TRIỆU ĐỒNG TUY KHÔNG LỚN
NHƯNG GIÚP NIỀM TIN LỚN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BẢO HIỂM ĐƯỢC
KHÔI PHỤC NHỜ ĐIỀU NÀY
Tư vấn tài chính: Hoàng Thị Hà
Nội dung hỗ trợ:
Khách hàng tham gia Bảo hiểm (quyền lợi liên quan đến Thai Sản), tuy nhiên sau khi nộp hồ sơ để yêu cầu chi trả quyền lợi thì phía công ty bảo hiểm cũng đã xác nhận đã nhận giấy tờ khách hàng gửi nhưng sau đó lại không phản hồi gì thêm cả.
Khách hàng và cả tư vấn trực tiếp cũng đã liên tục gọi điện về công ty Bảo hiểm nhiều lần hơn nhưng cũng không nhận được thông tin rõ ràng là ngày tháng năm nào sẽ nhận được chi trả, chỉ phản hồi đã nhận hồ sơ và chuyển sang bộ phận liên quan xử lý
Lúc này khách hàng khá là bức xúc và hoang mang không biết phải làm như thế nào, thông qua một người quen (có biết đến TCA có trung tâm hỗ trợ bồi thường) đã giới thiệu khách hàng liên hệ đến tư vấn tài chính Hoàng Thu Hà (khu vực Lạng Sơn – Hữu Lũng.

Tư vấn tài chính Hoàng Thu Hà hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng
Sau khi lắng nghe trường hợp của khách hàng, chị Hà đã gọi điện lên công ty bảo hiểm nhiều lần để hỏi về sự việc, trao đổi với bộ phận tiếp nhận thông tin rằng tất cả các cuộc gọi từ phía khách hàng đều có ghi âm, nếu công ty không có câu trả lời thoả đáng sẽ tiếp tục viết đơn trình đến Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam. Bởi vì theo luật trong vòng 30 ngày công ty phải có phản hồi cho khách hàng hoặc hồ sơ của khách hàng chưa đáp ứng thì lý do tại sao cần bổ sung như thế nào.
Chính thức, 02/10/2025 – khách hàng nhận được thông báo chi trả quyền lợi thai sản số tiền 23 triệu đồng. Số tiền không phải là quá lớn nhưng cảm xúc của khách hàng rất là vui khi cuối cùng sau nhiều tháng chờ đợi và có người hỗ trợ mình đã nhận được quyền lợi thoả đáng.
Khách hàng có chia sẻ, trước khi gặp tư vấn, vì khá bức xúc không nhận được quyền lợi dù chỉ là bảo hiểm số phí đóng ít này nên đã quyết định huỷ đi một hợp đồng nhân thọ, bây giờ cảm thấy rất tiếc vì gặp được tư vấn rất nhiệt tình hỗ trợ. Thậm chí trong quá trình chờ công ty bảo hiểm trả lời có lúc khách hàng đã buồn bã nói: “Thôi nếu công ty không muốn trả thì mình không đòi nữa”, tư vấn đã ở bên cạnh để trấn an khách hàng và giải thích để khách hàng yên tâm hơn.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Khách hàng
Qua câu chuyện này, chúng ta thấy được trên thị trường có rất nhiều khách hàng vì nhiều lý do họ không nắm rõ về hợp đồng của mình hoặc khi có sự kiện bảo hiểm không biết làm cách nào để nhận quyền lợi – lúc này TCA rất cần thiết có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về giá trị và quyền lợi hợp đồng của mình, quan trọng nhất là không mất niềm tin vào ngành Bảo hiểm của chúng ta.
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Hoàng Thu Hà (khu vực Lạng Sơn – Hữu Lũng) đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng. Hành trình tích Phúc được nối dài, niềm vui – hạnh phúc ngày càng lan toả.
Khách hàng Bảo hiểm ơi, xin đừng chịu đựng, hãy tìm đến TCA!