NHỮNG PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN CHO DỰ ÁN PHÁT TRIỂN HƠN 100 TRUNG TÂM HỖ TRỢ BỒI THƯỜNG ĐÃ ĐƯỢC KHAI HỎA!!!

Cùng hướng đến mang bảo hiểm đến gần và trở thành một phần cuộc sống của người Việt, dự án mở hơn 100 trung tâm hỗ trợ bồi thường sẽ là một trong những bước tiến đầy bùng nổ của TCA dịp cuối năm 2021 với mục tiêu giúp đỡ bảo vệ quyền lợi những người tham gia bảo hiểm song hành đẩy mạnh hoạt động đưa thương hiệu TCA “phủ rộng” khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Những thành tích ban đầu được ghi nhận

Các Trung tâm sau khi đạt đủ chỉ tiêu về doanh số để đủ điều kiện tham gia dự án đồng thời thông qua quy trình kiểm định về mặt diện tích cũng như bộ nhận diện thương hiệu theo quy định chung của công ty. Những trung tâm này đã được hỗ trợ các gói truyền thông online để tối ưu tiếp cận người dân đang sinh sống và làm việc tại thị trường hoạt động.

Tuy bước đầu gặp nhiều khó khăn, trở ngại về mặt kiểm định nhưng sau bao nỗ lực chúng ta đã thu về những thành quả ngọt ngào. Kết quả đầy hứng khởi này đến từ những phát súng “tiên phong”: Kim Sơn, Lạng Sơn và Kiến Thụy. Sau khi được hoàn thành chạy truyền thông thì lượt tiếp cận đã vượt ngưỡng 100.000 lượt ở mỗi địa phương. Qua các thành tích  của các Trung tâm nêu trên để thấy được rằng, đây là một chiếc lược đúng đắn và phù hợp với từng địa phương mà Ban Lãnh Đạo công ty đã mang đến cho các Thành viên, việc này thúc đẩy doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ và vượt bậc trong thời gian tới.

 

Vững bước trên hành trình sứ mệnh

Để đạt được lượt người tiếp cận lớn, tăng số lượng người biết đến thương hiệu TCA, chúng ta đã luôn trân trọng và nỗ lực đến từng giây vì mỗi giai đoạn từ việc cố gắng đạt được chỉ tiêu, sát sao trong quy trình kiểm định thương hiệu đến việc đẩy mạnh chạy truyền thông trên nền tảng online đều cần sự tập trung cao độ và phối hợp nhuần nhuyễn của các trung tâm và bộ phận hỗ trợ từ công ty. Với số lượng người biết tới thương hiệu TCA và đến các Trung Tâm tăng cao, các thành viên, đội ngũ CS đã luôn nỗ lực cải thiện cả về kiến thức lẫn kỹ năng để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng trường hợp. Để mỗi khách hàng khi nhớ đến TCA là nhớ đến hình ảnh chuyên nghiệp – đồng bộ và chỉnh chu. Trên hết là dịch vụ tư vấn pháp lý hoàn toàn MIỄN PHÍ (không phân biệt khách hàng công ty nào), khi khách hàng cảm nhận được giá trị đặc biệt mà chúng ta đang muốn truyền tải sẽ tăng cơ hội quay trở lại cũng như tham gia bảo hiểm tại TCA để có được sự an tâm và tin tưởng nhất.

Chúng tôi cam kết và nỗ lực hết mình mở ra hơn 100 Trung Tâm Hỗ Trợ Bồi Thường trong thời gian gần nhất, có thêm thật nhiều người hiểu đúng và đủ giá trị nhân văn của bảo hiểm và đón nhận nó như một phần của cuộc sống.

Hãy cùng chúng tôi đẩy nhanh các hoạt động để  sớm đạt được tiến độ dự án ngay từ hôm nay để mang đến những kết quả tốt cho thị trường, tự tin mang thương hiệu TCA “phủ rộng” khắp mọi miền đất nước. Tất cả vì mục tiêu hoàn thành sứ mệnh tối thượng: Hướng đến 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính.

VỮNG NIỀM TIN – CHẮC SỰ NGHIỆP!