NGƯỜI VIỆT CHỦ ĐỘNG TÌM KIẾM

PHƯƠNG PHÁP TÀI CHÍNH TRONG GIAI ĐOẠN LÀN SÓNG ĐẠI DỊCH

Đại dịch Covid-19 kéo dài khiến người tiêu dùng Việt Nam cân nhắc và sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhiều hơn. 

Chủ động phương pháp tài chính cá nhân sau đại dịch

Theo dữ liệu thu thập từ YouGov – một công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, ảnh hưởng của COVID-19 tới các hoạt động kinh tế, xã hội và sức khỏe khiến người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến các chính sách y tế, bảo hiểm và nhân thọ trong nỗ lực bảo vệ bản thân và gia đình.

Xu hướng này mở ra cơ hội mới cho các nhà cung cấp bảo hiểm tại Việt Nam. Nguồn: YouGov

Hơn một phần tư người tiêu dùng Việt Nam mua các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhiều hơn. Cụ thể, 26% cho biết họ tăng tần suất mua sản phẩm bảo hiểm trong làn sóng dịch COVID-19 thứ tư so với trước đây. 

“Xu hướng này mở ra cơ hội mới cho các nhà cung cấp bảo hiểm tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc khai thác thị trường tiềm năng này đòi hỏi các công ty phải tận dụng thời điểm này để đầu tư vào nghiên cứu thị trường nhiều hơn và xây dựng thương hiệu tốt hơn”, báo cáo nhận định.

Khẳng định được vị thế trong đại dịch

Trong bối cảnh hầu hết các lĩnh vực bị tác động đáng kể do đại dịch Covid-19, thì ngành bảo hiểm vẫn đạt kết quả tăng trưởng ấn tượng. Theo báo cáo của Bộ tài chính, tính đến hết tháng 8/2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của các doanh nghiệp bảo hiểm ước đạt 133.040 tỷ đồng, tăng 16,96% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 38.092 tỷ đồng, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ước đạt 94.948 tỷ đồng.

Tổng tài sản của các doanh nghiệp bảo hiểm ước đạt 643.588 tỷ đồng (tăng 22,10% so với cùng kỳ năm 2020), trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 102.222 tỷ đồng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 541.366 tỷ đồng. 

Khi nhu cầu của người dân tăng cao vô hình chung đã tạo ra một cơn “sốt” cho ngành tư vấn bảo hiểm và ngành nghề này cũng được đánh giá là một nghề vững mạnh không bị ảnh hưởng qua các giai đoạn đại dịch. 

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ tốt nhất cho tư vấn viên khi mới bắt đầu, TCA đã cho ra mắt hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho thành viên mới gia nhập cụ thể như: 100 tỷ khởi nghiệp, dự án 500 tỷ, 500 văn phòng, các sản phẩm bảo vệ dành riêng cho thành viên, hỗ trợ chi phí tuyển dụng cao,… Cùng với đường ống huấn luyện chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn một môi trường kinh doanh và khởi nghiệp thành công.

QUY TRÌNH THAM GIA THÀNH VIÊN TCA: 

  1. Là công dân Việt Nam trên 18 tuổi 
  2. Hoàn thành bộ hồ sơ tham gia thành viên TCA

Liên hệ để biết thêm chi tiết: 

Điện thoại: 02873009666

Email: info@tca.com.vn