“Không chi trả vì bệnh có sẵn” – Câu trả lời mà không một khách hàng nào muốn nghe. Hãy bình tĩnh và đọc câu chuyện thật dưới đây!
Tư vấn tài chính:
Lê Văn Tư
Lê Thị Thuý Kiều
Khách hàng: V.T.T
———————
Nội dung chia sẻ
Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ năm 2021 (không qua TCA). Năm 2023, không may khách hàng phát hiện bệnh và đã tự vong vào năm 2025.
Gia đình gặp tư vấn bán trực tiếp nhưng lại nhận được câu trả lời là khách hàng mất vì bệnh có sẵn nên không được chi trả, từ đó không hỗ trợ gì thêm.
Người thân cảm thấy bức xúc vì khách hàng phát hiện bệnh sau khi đã tham gia hợp đồng bảo hiểm, thông qua người quen giới thiệu biết đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường Quảng Trị – Anh Lê Văn Tư nên đã liên hệ nhờ hỗ trợ.
Ngày 30/04/2025, Tư vấn TCA di chuyển hơn 40km vào gặp trực tiếp người nhà để lắng nghe trường hợp, xem xét lại điều khoản hợp đồng cũng như hồ sơ bệnh án để nắm rõ tình hình.

Thành viên TCA đồng hành hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi
Trở về, anh cùng đội ngũ chị Lê Thị Thuý Kiều tìm hiểu về trường hợp của khách hàng, đồng hành để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong cho khách hàng.
Sau 20 ngày kể từ khi TCA có mặt đồng hành – Chính thức ngày 21/05/2025 Công ty quyết định chi trả quyền lợi cho khách hàng số tiền 200 triệu đồng (quyền lợi tử vong).
Qua trường hợp trên để thấy được rất rõ rằng nỗi bức xúc của khách hàng nếu chúng ta không hiểu, không kịp thời lắng nghe để hỗ trợ thì có thể khách hàng sẽ mất niềm tin vào giá trị của bảo hiểm. Từ đó, sự xuất hiện đúng lúc của Tư vấn tài chính TCA, của trung tâm hỗ trợ bồi thường, chúng ta hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi đúng, đủ thoả đáng.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng
Hiểu rằng, tham gia Bảo hiểm không một ai mong muốn gặp rủi ro, nhưng nếu không may thì lúc này vai trò của người tư vấn chính là đồng hành cùng khách hàng để hỗ trợ nhận quyền lợi thoả đáng, cùng khách hàng an tâm vượt qua giai đoạn khó khăn
Chân thành cảm ơn đội ngũ tư vấn tài chính khu vực Quảng Trị anh Lê Văn Tư, chị Lê Thị Thuý Kiều đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi. Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.