Khoảng cách có thể xa, nhưng với TCA:

Việc tích Phúc luôn thật gần – Sự hết lòng hỗ trợ luôn kề cận

Tư vấn tài chính:

  • Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Quảng Ninh)
  • Tô Thị Mùi (Hồ Chí Minh)

Khách hàng: T.T.N (Bình Thuận)

Chi tiết nội dung hỗ trợ

Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ (không qua TCA) chạy xe vào ban đêm không may ngã vào ổ gà bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu vào ngày 24/02/2024.

Tuy được bệnh viện cố gắng cứu chữa nhưng anh đã tử vong do chấn thương quá nặng, hồ sơ chuẩn đoán nhập viện và ra viện ghi là chấn thương sọ não, tai nạn giao thông, ngưng tim, ngưng thở.

Người thân của Khách hàng (cũng là tư vấn của công ty Bảo hiểm) sau đó đã nộp các giấy tờ như giấy ra viện, giấy chứng tử, đơn xin xác nhận vụ việc tai nạn (trong đơn có trình bày diễn biến vụ tai nạn) và có xác nhận bởi chữ ký và dấu của Trưởng công an xã.

Công ty đã thực hiện chi trả với số tiền 211,664,000 đồng quyền lợi tử vong vào ngày 11/3/2024. Tuy nhiên, đối với quyền lợi tử vong và tàn tật do tai nạn công ty thông báo chưa chi trả với lý do cần có kết luận điều tra vụ tai nạn của người được bảo hiểm do cơ quan công an cấp quận huyện tỉnh, thành phố.

Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Tô Thị Mùi đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Tô Thị Mùi đồng hành cùng khách hàng nhận quyền lợi

Người thân đã có đến liên hệ nhiều lần để xin nhưng vì công an không chứng kiến vụ tai nạn, nên sẽ không có biên bản, chị cũng đã đã liên hệ đến quản lý trực tiếp và công ty để trình bày nhưng tất cả đều trả lời phải có giấy xác nhận của công an huyện. Chị rất buồn và mất niềm tin, chia sẻ: bản thân là tư vấn nhưng không đòi được quyền lợi thoả đáng cho chính gia đình mình thì bản thân còn tư vấn được cho ai nữa…

Qua lời giới thiệu, Tư vấn tài chính TCA Tô Thị Mùi biết đến trường hợp của Khách hàng, sau đó chị Mùi đã liên hệ tuyến trên là chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh để cùng xem hồ sơ và hỗ trợ khách hàng.

Thành viên TCA nhận thấy rằng: hồ sơ hướng dẫn giải quyết quyền lợi của công ty Bảo hiểm phần hướng dẫn bồi thường Công ty chỉ yêu cầu các giấy tờ bằng chứng về tai nạn như biên bản tai nạn giao thông, biên bản giải phẫu pháp y được cấp bởi công an có thẩm quyền. Nhưng khi gia đình nộp giấy xác nhận của công an Xã thì Công ty không chấp nhận mà vẫn yêu cầu công an cấp Huyện.

Tư vấn tài chính – chị Hạnh đã hướng dẫn người thân quay lại bệnh viện để xin sao kê bệnh án vì ở sao kê sẽ được ghi chi tiết diễn biến lúc nhập viện tình trạng như thế nào. Và rất may bệnh viện đã cung cấp sao kê bệnh án của khách hàng để tiếp tục đối soát thông tin.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Tại phần Diễn biến trong sao kê bệnh án đã có ghi rõ: Bệnh nhân gặp tai nạn giao thông và chấn thương sọ não – đây chính là một bằng chứng quan trọng để công ty mở lại hồ sơ thẩm định và xem xét quyền lợi cho Khách hàng. Ngày 10/06/2025 nhận được sao kê bệnh án, tư vấn hướng dẫn người thân Khách hàng nhanh chóng nộp về công ty Bảo hiểm.

Ngày 07/07/2025 Công ty đã ra thư chấp thuận giải quyết quyền lợi chết và tàn tật do tai nạn mở rộng là 100 triệu đồng cho gia đình khách hàng.

Mừng rơi nước mắt, cảm xúc vỡ oà từ cả người thân đến các tư vấn tài chính. Sau thời gian 1 năm 3 tháng, cuối cùng khách hàng đã nhận được quyền lợi thoả đáng, đó cũng là niềm an ủi lớn lao, là sự yêu thương ở lại của khách hàng đến với gia đình của mình.

Chứng kiến từ đầu quá trình đến cuối, người thân (trước đó là tư vấn công ty khác) chính là người vợ của khách hàng trong câu chuyện đã cảm nhận được sự ấm áp và giá trị từ trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA. Ngay sau đó chị đã quyết định cùng TCA tiếp tục tích Phúc –  trở thành thành viên của TCA để lan tỏa giá trị này đến với nhiều người dân, giúp cho nhiều người hiểu được giá trị bảo hiểm và cùng tích Phúc với TCA!

Khi một khách hàng tham gia BH, số tiền này sẽ được đưa vào một quỹ chung (Quỹ Bảo hiểm) để khi có ai không may xảy sự kiện, khi có ai gặp hoạn nạn thì sẽ trích tiền từ quỹ này để chi trả cho khách hàng, có thêm điểm tựa để vượt qua khó khăn.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Quảng Ninh) và chị Tô Thị Mùi (Hồ Chí Minh) đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng. Hành trình tích Phúc được nối dài, niềm vui – hạnh phúc ngày càng lan toả.