Khách hàng phải làm sao

khi tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ bất ngờ… nghỉ việc?

     Bất giác trở thành “khách hàng mồ côi” tạm thời, khách hàng hoang mang không biết phải làm gì tiếp theo để đảm bảo những quyền hạn và lợi ích? Khi rơi vào trường hợp này, chắc chắn khách hàng sẽ có nhiều sự lo toan, không biết rằng liệu những thắc mắc, giải đáp, cũng như các thủ tục đóng phí, giải quyết và bồi thường quyền lợi sẽ ra sao trong tương lai. Đừng lo lắng, dưới đây là các bước mà TCA hướng dẫn cho bạn.

Liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của phía công ty bảo hiểm.

Thông thường, khách hàng vẫn thường nghĩ rằng tư vấn viên bảo hiểm là người chịu trách nhiệm với các quyền lợi trong hợp đồng nhưng thực chất không phải vậy. Họ chỉ có nghĩa vụ tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng, sau đó hướng dẫn khai đơn yêu cầu bảo hiểm và gửi tới công ty bảo hiểm nhân thọ. 

Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, khách hàng có thể liên hệ ngay tới hotline của các công ty bảo hiểm, tới trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ chính qua người tư vấn hợp đồng trước đó để nhận được hướng xử lý tiếp theo. 

Bất kỳ Công ty bảo hiểm nào cũng có khách hàng “mồ côi” – dù là vô tình nhưng TCA luôn hạn chế tìm cách để khách hàng luôn được chăm sóc. Ngoài ra, các công cụ hỗ trợ trực tuyến được TCA áp dụng triệt để giúp khách hàng tiếp cận với công ty một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất như: 

Cùng với các kênh hỗ trợ trực tiếp từ thành viên quản lý,… 

Tự trau dồi kiến thức bảo hiểm của mình để không bị mất quyền lợi

Khi tự nâng cao kiến thức bảo hiểm của bản thân, quý khách hàng sẽ tránh được những trường hợp hoang mang không cần thiết khi tham gia bảo hiểm. Hơn thế nữa, khi xảy ra những sự cố bất ngờ, quý khách hàng cũng sẽ bình tĩnh đối diện với sự việc, tập trung giải quyết vấn đề về quyền lợi cùng tư vấn viên bảo hiểm, từ đó, mọi yêu cầu bồi thường sẽ được thông qua dễ dàng hơn. 

Một khi đã ký kết, quyền lợi khách hàng được hưởng là toàn bộ những gì ghi trong hợp đồng. Quyền lợi người tư vấn viên được hưởng là khoản hoa hồng dựa trên doanh thu thực tế. 

Hơn thế nữa, việc tự trang bị kiến thức sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng đối diện với những tư vấn viên “múa rìu qua mắt thợ”, chưa đủ chắc chắn để là người tư vấn viên đồng hành cùng bạn và gia đình. Tại TCA, bất cứ khách hàng nào đã chọn tham gia bảo hiểm từ TCA đều có thể tự nâng cao kiến thức về bảo hiểm một cách dễ dàng, nhận quà giá trị cao và kết nối với tư vấn viên khi tham gia sân chơi gameshow “Hiểu bảo hiểm từ A-Z” trên kênh TCA Zalo Official. 

Rút kinh nghiệm: Khi ký kết cùng người tư vấn viên, hãy có cách nhìn thông minh

Để tránh trường hợp chính bạn hay người thân trở thành “khách hàng mồ côi” trong tương lai thêm một lần nữa, hãy học cách quan sát người tư vấn viên đang tư vấn cho bạn về việc tham gia bảo hiểm. Một tư vấn viên có khả năng đi lâu dài trong nghề sẽ thường tập trung giải quyết các vấn đề của khách hàng thay vì tập trung… chốt hợp đồng. Họ thực sự tin tưởng vào sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và khao khát mang đến những giá trị ấy cho bạn. Khi kết thúc tư vấn, họ sẽ hướng dẫn khách hàng về quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân, các hình thức đóng phí để khách hàng không bị mơ hồ về những gì mình vừa kí kết và quyết định một khoản đầu tư trong bảo hiểm. 

TCA kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống!