Gói bảo hiểm COVID-19 ngưng triển khai theo chỉ đạo, TCA vẫn hoàn thiện từng hồ sơ khách hàng đến phút cuối

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều qua (30/03/2020), Thủ tướng đã nhất trí với đề xuất của Ban Chỉ đạo là yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không giới thiệu hoặc triển khai gói bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh Covid-19. Trước thông tin khẩn phía trên, để nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, TCA đã nhanh chóng thực hiện những hành động thiết thực nhằm bảo vệ từng hồ sơ của khách hàng tham gia bảo hiểm. 

“Trắng đêm” nhập hoàn thiện từng hồ sơ cho khách hàng mới tham gia

Ngay sau khi vừa nhận công bố thông tin trong đêm qua từ Thủ Tướng Chính Phủ, các thành viên TCA đã tiến hành triển khai ngay việc nhập liệu thông tin từng hồ sơ của quý khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho những ai vừa đăng kí tham gia. 

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trở lại kể từ khi xuất hiện bệnh nhân thứ 17, theo ghi nhận từ bảo hiểm PVI, lượng người mua bảo hiểm tăng mạnh, có ngày nhân viên phải làm thủ tục cho cả trăm khách, có một doanh nghiệp đã mua bảo hiểm Corona++ cho toàn bộ hơn 1.000 nhân viên. Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ TGĐ Lê Hoàng Hải với Tinnhanhchungkhoan.vn, với khách hàng cá nhân, TCA đã thu nhận hơn 15.000 hồ sơ tham gia bảo hiểm Corona của các đối tác như VBI, PVI, trong đó khách hàng doanh nghiệp chiếm khoảng 15%.  

Có thể thấy, với con số lên đến hàng chục nghìn người tham gia bảo hiểm giữa mùa COVID-19, việc nhập liệu và đảm bảo thông tin đúng, đủ và đặc biệt chỉ trong tối hôm qua là yêu cầu mật thiết. Các hồ sơ tham gia trước đó đã được nhập toàn vẹn để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Bảo đảm quyền lợi tới những người đã tham gia bảo hiểm Corona

Đại diện Tổng công ty Bảo hiểm PVI khẳng định: “Chỉ đạo dừng triển khai gói bảo hiểm liên quan tới dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng mới được phát đi từ cuộc họp tối 30/03/2020. Hơn nữa, nội dung bảo hiểm dịch bệnh COVID-19 chỉ được coi là điều khoản mở rộng trong gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của PVI. Chính vì thế khi có văn bản chính thức yêu cầu dừng thì chúng tôi sẽ bỏ điều khoản mở rộng, duy trì bán gói bảo hiểm sức khỏe bình thường. Tuy nhiên đối với những hợp đồng trước đó đã được ký kết thì vẫn có hiệu lực”. (*) (Theo Baogiaothong.vn) 

Bên cạnh việc tận tâm đảm bảo từng hồ sơ khách hàng cùng cổng thông tin chăm sóc thường trực trên TCA Zalo Official Account & Fanpage, kết hợp với đội ngũ tư vấn Call Center dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ 24/7, khách hàng của TCA được hỗ trợ tối đa trong việc giải đáp các thắc mắc và bảo vệ quyền lợi một cách thiết thực và tối ưu nhất. 

Không lợi dụng dịch bệnh COVID-19 để đẩy sản phẩm bảo hiểm

Việc liên kết và đem đến những gói bảo hiểm nhân văn, chia sẻ chi phí với người bệnh và người nhà trong thời gian điều trị bệnh giữa mùa dịch COVID-19 là một trong những mục tiêu trong hành trình “hướng tới 100% người dân Việt sở hữu bảo hiểm” của TCA. Dẫu vậy, TCA nghiêm túc chấp hành quy định của Thủ Tướng Chính Phủ, không bất chấp kinh doanh bằng mọi giá. Trước đó, việc đông đảo người dân ủng hộ những gói sản phẩm này khiến TCA rất trân quý và đặt mục tiêu chăm sóc tận tình trong khả năng nhiều nhất có thể. Bởi đây là một trong những quyền lợi chăm sóc sức khỏe rất lớn dành cho những ai đã tham gia bảo hiểm trong mùa dịch COVID-19.  

Với TCA, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu, liên kết những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm. Một khi khách hàng đã tìm đến và đồng hành cùng TCA, sứ mệnh của chúng tôi là đem đến một “lớp bảo vệ kép” – giúp quý khách hàng an tâm về tài chính, đảm bảo được những chi phí bảo hiểm và bảo vệ trọn vẹn sức khỏe.

Ân Tâm