GỠ NÚT THẮT QUAN TRỌNG GIÚP KH NHẬN CHI TRẢ GẦN 330 TRIỆU
SAU NHIỀU NĂM BỎ NGỎ
TƯ VẤN TÀI CHÍNH TCA ĐÃ LÀM GÌ?
Tư vấn tài chính: Trương Thị Tuyến
Khách hàng: L.V.N
Khách hàng tham gia BHNT (không qua TCA) không may vào năm 2021 bị tai biến nặng, dẫn đến không thể tiếp tục lao động và cũng rất khó khăn trong việc sinh hoạt thường ngày.
Sau đợt điều trị, gia đình khách hàng được tư vấn trực tiếp hỗ trợ làm thủ tục nhận quyền lợi bảo hiểm tuy nhiên chỉ nhận được thông báo chi trả trợ cấp nằm viện. Cảm thấy chưa thoả đáng, tư vấn đã liên hệ hỏi cấp trên khách hàng còn quyền lợi nào chưa được nhận không tuy nhiên cấp trên cũng chưa kịp thời hỗ trợ, mặt khác tư vấn chưa đủ kinh nghiệm giải quyết vấn đề nên thời điểm này chưa hỗ trợ được khách hàng thêm nữa.
Ngày 13/07/2025 (tức sau khoảng 4 năm bỏ ngỏ), thông qua chương trình cà phê kết nối của Thành viên TCA tại Hữu Lũng, tư vấn trực tiếp của hợp đồng trên được kết nối đến các tư vấn tài chính của TCA (khu vực Lạng Sơn) và đặc biệt là chị Trương Thị Tuyến – Giám đốc của khu vực, người đã từng giúp được rất nhiều trường hợp từ từ chối đến giải quyết quyền lợi BH thoả đáng.

Tư vấn tài chính Trương Thị Tuyến hỗ trợ Khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng
Tư vấn đã trao đổi với chị Tuyến về trường hợp khách hàng của mình, chị luôn đau đáu về việc không giải quyết được quyền lợi thoả đáng cho khách hàng (mà đây lại còn là người thân – chú trong gia đình mình)
Chị Tuyến lắng nghe và tìm hiểu từ hợp đồng BH của khách hàng, xem kỹ tình trạng bệnh – hồ sơ sức khoẻ để tìm hướng giải quyết. Sau đó chị Tuyến nhận thấy trường hợp của khách hàng còn thiếu việc giám định sức khoẻ để nhận thêm các quyền lợi có trong hợp đồng.
Ngay ngày hôm sau, 14/07/2025 – sau khi nắm rất rõ tình trạng của khách hàng, chị Tuyến hướng dẫn tư vấn trực tiếp hỗ trợ khách hàng tiến hành giám định sức khỏe. Song song đó, chị Tuyến đã đến Trung tâm Giám định sức khỏe tỉnh Lạng Sơn gặp Trưởng phòng để trao đổi về thủ tục giám định, đối chiếu với kết luận chẩn đoán điều trị thì dự kiến tỷ lệ thương tật có thể đạt trên 81%.
Hiểu và nắm được quy trình, chị Tuyến hướng dẫn Tư vấn nộp giấy đề nghị và đưa Khách hàng đi giám định theo lịch của Trung tâm (phải nắm bắt thời gian vì thường lịch giám định khá ít trong tháng)
Ngày 23/07/2025 Khách hàng được tiến hành giám định tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Trong quá trình chờ đợi có kết quả, cả khách hàng và tư vấn cũng rất ro lắng, các tư vấn tài chính TCA luôn động viên, trấn an tinh thần của mọi người.
Chính thức – Ngày 14/8/2025: Có kết quả giám định Tỷ lệ thương tật 87% của khách hàng; chị Tuyến hướng dẫn tư vấn – khách hàng nộp giấy tờ bổ sung hồ sơ
Sau gần 2 tuần, ngày 27/8/2025: công ty chính thức ra thư chấp thuận chi trả cho khách hàng tổng số tiền là 327 439 000 đồng, trong đó Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn 120 000 000 đồng, quyền lợi đảm bảo quyền lợi học vấn 207 439 000 đồng bên cạnh đó còn được nhận quyền lợi Miễn đóng phí Bảo hiểm. (Các sản phẩm bổ sung của những người liên quan sẽ chấm dứt)
Cảm xúc chợt như vỡ òa, nỗi bứt rứt đau đáu suốt nhiều năm qua của của người tư vấn hợp đồng đã được giải toả, mừng vì giờ đây khách hàng (người thân) của mình đã được hỗ trợ nhận được quyền lợi thoả đáng để phần nào có động lực chữa trị cũng như giúp gia đình mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn.
Và đó cũng chính là niềm vui của tư vấn tài chính TCA, của gía trị Trung tâm hỗ trợ bồi thường mang lại để hỗ trợ khách hàng nhận lại được giá trị bảo hiểm. Đây chính là lúc chúng ta thêm một hành trình tích Phúc đầy ý nghĩa, giúp cho khách hàng có thêm động lực, giúp cho các gia đình không còn rơi vào cảnh khó khăn.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Khách hàng
Trong thời điểm gặp TCA, tư vấn hợp đồng kể trên đã nghỉ công ty tuy nhiên chúng ta thấy được cái tâm của người tư vấn luôn hết mình tìm cách để khách hàng nhận quyền lợi, và từ đó chị cũng quyết định đồng hành cùng TCA, quyết định cùng TCA “tích Phước” thật nhiều ở tương lai. Bên cạnh đó, người vợ của khách hàng cũng đã quyết định tham gia thêm HDBH cho bản thân mình (vì HD trước đó đã hết hiệu lực) – nối dài hành trình tích Phúc, cũng chính để bảo vệ cho chính tương lai gia đình của mình.
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Trương Thị Tuyến (giám đốc khu vực Lạng Sơn) và các Thành viên TCA chị Nguyễn Thị Như Quỳnh, Triệu Thị Nguyên, Hứa Biên Thùy và Trần Hồng Đoài đã tích cực kết nối các khách hàng bảo hiểm (khách hàng toàn ngành) cũng như đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi thoả đáng. Hành trình tích Phúc được nối dài, niềm vui – hạnh phúc ngày càng lan toả.