GIÚP NGƯỜI KHÁC CŨNG LÀ ĐANG GIÚP CHÍNH MÌNH. MỘT LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NGƯỜI TƯ VẤN TRONG CÂU CHUYỆN DƯỚI ĐÂY

Tư vấn tài chính: Nguyễn Thị Thu Hương

Khách hàng: B.N.H

Hành trình đồng hành cùng khách hàng

Thông qua 1 tư vấn viên công ty bạn đã liên hệ tư vấn tài chính TCA chị Nguyễn Thị Thu Hương (khu vực Hải Phòng) để nhờ xem giúp quyền lợi khách hàng của mình vì sao không nhận được quyền lợi nằm viện.

Sau khi xem xét hợp đồng, chị Hương có giải đáp vì trong quyền lợi của khách hàng không có quyền lợi nằm viện, giải thích tường tận thông tin trong hợp đồng cho khách hàng. Qua đó, tư vấn và gia đình cũng nhờ chị Hương thăm khám tất cả các hợp đồng trong gia đình, từ đó chị đã giúp thay đổi các thông tin như người thụ hưởng trùng, cập nhật CCCD số mới, tư vấn đúng – đủ lại các quyền lợi trong hợp đồng,…

Và thật không may, 17/04/2024 chồng của chị khách hàng được thăm khám trước đó đã tử vong do xơ gan (chỉ sau 1 ngày nhập viện và hôn mê), khách hàng cũng có tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Thu Hương hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi

Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Thu Hương hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi

Vợ của khách hàng đã gọi cho tư vấn trực tiếp trước đó để thông báo và hỏi về quyền lợi, tuy nhiên nhận được thông tin rằng do khách hàng đóng phí gián đoạn nên bị mất hiệu lực. Hoang mang và bối rối vì từ trước đến nay đều đóng phí đều đặn, vợ khách hàng đã liên hệ lại với chị Hương để được hỗ trợ và giải đáp.

Trấn an khách hàng để hoàn tất hậu sự cho người thân, chị Hương kiểm tra kỹ hợp đồng thì thấy hợp đồng khách hàng vẫn còn hiệu lực nên báo khách hàng hãy an tâm sẽ đồng hành giúp đỡ. Sau khoảng 1 tuần, 25/04/2024 tư vấn đã đi cùng vợ khách hàng lên Bệnh viện xin toàn bộ hồ sơ cần thiết

27/04/2024, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ – tư vấn tiến hành làm đơn yêu cầu chi trả quyền lợi cho khách hàng.

Chỉ sau khoảng 1 tuần, ngày 03/05/2024 gia đình khách hàng đã nhận được thông báo chi trả với tổng số tiền là 350 triệu đồng (100 triệu quyền lợi bệnh hiểm nghèo 250 triệu sản phẩm chính).

Người tư vấn trực tiếp hợp đồng của khách hàng đã tìm đến sự hỗ trợ của Thành viên TCA thông qua sự tin tưởng từ đó đã giúp cho khách hàng của mình nhận được quyền lợi thoả đáng, từ đó cùng nhau rút kết kinh nghiệm để có thể hỗ trợ những khách hàng sau tốt hơn.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng KH nhận quyền lợi thoả đáng

Trung tâm hỗ trợ bồi thường TCA sẵn sàng đồng hành cùng KH nhận quyền lợi thoả đáng

Qua trường hợp này để thấy rằng, với vai trò tư vấn cần rất thấu hiểu không chỉ là kỹ lưỡng trong quyền lợi khách hàng mà còn là tâm lý khách hàng trong quá trình xảy ra sự kiện bảo hiểm từ đó trấn an và đồng hành cùng khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Tiếng lành đồn xa, uy tín tạo thương hiệu, giờ đây không chỉ là khách hàng tìm đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường thông qua khách hàng mà còn thông qua sự tin tưởng và giới thiệu của công ty bạn để tìm đến tư vấn tài chính TCA nhờ hỗ trợ.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Nguyễn Thị Thu Hương đã liên tục hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng (từ khách hàng TCA đến tất cả khách hàng toàn ngành)! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.