Gameshow “Hiểu bảo hiểm A-Z”: Bí quyết
chăm sóc khách hàng tối ưu thời 4.0
Vào 20/04/2020 vừa qua, TCA đã cho ra mắt gameshow “Hiểu bảo hiểm từ A-Z” trên TCA Zalo Official Account (Công ty CP TC Advisors). Bên cạnh phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống, gameshow là một trong những cách mới mẻ, thuận tiện để tư vấn viên TCA kết nối và chăm sóc khách hàng đã tham gia bảo hiểm.
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc ra quyết định của khách hàng sau này. Nếu một khách hàng được chăm sóc tốt, tỉ lệ họ quay trở lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn sẽ rất cao. Chưa kể, những khách hàng này sẽ là đầu mối quan trọng để kết nối bạn đến với những người tiềm năng khác.
Từ trước đến nay, tư vấn viên TCA đã chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm bằng nhiều hình thức khác nhau: Từ gọi điện thoại, kết nối Facebook, gặp gỡ trực tiếp bên ngoài… Dẫu vậy, việc quan tâm và gắn kết khách hàng vẫn còn rất nhiều hạn chế. Bởi việc chăm sóc hàng loạt khách hàng cùng một thời điểm là một điều không tưởng với các tư vấn viên TCA.
Qua đó, nhằm mục đích phát triển kênh chăm sóc khách hàng và đem đến sự hài lòng tối ưu, TCA đã triển khai gameshow “Hiểu bảo hiểm từ A-Z” – Đây là một hình thức mới mẻ để TCA chăm sóc khách hàng thuận tiện, tiếp cận dễ dàng hơn tới hàng nghìn người và đem đến cho họ những trải nghiệm thú vị.
Với bộ câu hỏi tri thức đa dạng về bảo hiểm kéo dài suốt 52 tuần, khách hàng của TCA dễ dàng nâng cao kiến thức nhanh hơn so với việc đọc qua các tài liệu bảo hiểm trực tiếp. Cùng với đó, tai nghe Bluetooth, nước hoa Gucci, máy rửa mặt làm đẹp da,… với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng là những “món quà tri ân” mà TCA dành tặng cho khách hàng khi chăm chỉ tham gia gameshow và thường xuyên cập nhật kiến thức. Có thể nói, gameshow là một hình thức gắn kết để “không một khách hàng nào của TCA bị bỏ lại”.
Bên cạnh đó, khách hàng nhấn “Quan Tâm” với cổng thông tin TCA Zalo OA sẽ được giải đáp đầy đủ, nhanh chóng và rõ ràng những thông tin mà họ đang thắc mắc về bảo hiểm nhân thọ, về TCA và cả gameshow, hơn hết lại hoàn toàn miễn phí.
Đây được xem là điều đặc biệt chỉ có tại Gameshow “Hiểu bảo hiểm từ A-Z” trên kênh TCA Zalo OA. Khách hàng được chăm sóc tận tình và cảm nhận chất lượng dịch vụ trong thời công nghệ 4.0. Quý thành viên hãy cùng khách hàng nhấn “QUAN TÂM” ngay TCA Zalo OA.
Gameshow “Hiểu Bảo hiểm từ A – Z” là cơ hội cực tốt để tư vấn gặp gỡ và chăm sóc khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia gameshow để nhận những phần quà cực hấp dẫn nhé.