Đối tác Sun Life và những điều cần biết

Công ty bảo hiểm Sun Life là một trong những đối tác tin cậy của TCA. Đây là công ty Bảo hiểm đến từ Canada với hơn 155 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và bắt đầu gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2013. 

Với mục đích đem đến cho thành viên có thêm cơ hội trau dồi kiến thức về sản phẩm và tìm hiểu về đối tác, chương trình “ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYÊN GIA” vinh dự khi có sự góp mặt của ông Lê Hoàng Hải – Tổng Giám đốc TCA và những chuyên gia đến từ đối tác Sun Life: Ông Larry Madge – Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam và ông Nguyễn Hữu Luân – Phó Tổng Giám đốc kênh phân phối Sun Life.

Vì sao Sun Life chọn TCA làm đơn vị hợp tác?

Mang lại giá trị về sức khỏe và an toàn tài chính cho nhiều người là mục tiêu mà Sun Life hướng đến trong suốt những năm vừa qua. Ông Larry Madge – Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng để phát triển ngành bảo hiểm và TCA sẽ một đối tác thành công giúp Sun Life vươn xa hơn ở Việt Nam bởi TCA là một công ty có nền tảng vững chắc, mô hình kinh doanh hệ thống tiên tiến”.

DSC09421 1

Có thể nói, thành công và uy tín của TCA đến từ đội ngũ Ban lãnh đạo có tài, có tầm và có tâm. Cùng với đó, TCA còn được biết đến là nơi phát triển đội ngũ và chất lượng đào tạo tuyệt vời. Điều này đã góp phần tạo nên những kết quả kinh doanh thành công và để lại sự tin tưởng trọng lòng đối tác, khách hàng.

Ngoài ra, một trong những điều giúp TCA “ghi điểm” trong mắt đối tác là chiến lược kinh doanh đa dạng kênh phân phối, mạng lưới trải dài từ Bắc đến Nam. Ông Nguyễn Hữu Luân chia sẻ: “Chúng tôi không phải phân vân bất cứ điều gì khi lựa chọn hợp tác với TCA và tôi tin chắc TCA sẽ giúp sản phẩm Sun Life đến được nhiều người hơn”. Và minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn đó là TCA đã giúp Sun Life hoàn thành được chiến lược quan trọng mang tên “Khách hàng trọn đời”.

Chiến lược hợp tác trong tương lai của TCA và Sun Life là gì?

166724c8d22a23747a3b 1

Khi được hỏi về chiến lược sắp tới giữa Sun Life và TCA, ông Larry Madge nhấn mạnh: “Covid -19 là sự thúc đẩy để người dân nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe và an toàn tài chính. Do đó, trong thời gian sắp tới Sun Life sẽ tập trung thiết kế những giải pháp sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng”.

Ngoài ra, với mục tiêu cải thiện trải nghiệm khách hàng và giúp quá trình tư vấn dễ dàng hơn, Sun Life Việt Nam sẽ áp dụng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến ở tập đoàn mẹ và chỉnh sửa phù hợp để với thị trường Việt Nam. Nói dễ hiểu, tất cả các quy trình từ phân tích nhu cầu, đơn yêu cầu hay hợp đồng bảo hiểm,…đều được thực hiện trên thiết bị công nghệ.

Ông Lê Hoàng Hải bày tỏ: “Việc ứng dụng công nghệ, kênh online sẽ giúp quá trình tư vấn và nhận bảo hồ sơ bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt với lượng khách hàng lớn của TCA, điều này sẽ giúp thành viên 63 tỉnh thành giải quyết được việc vận chuyển hồ sơ thủ công”.

Kết thúc buổi chia sẻ, ông Luân cho biết: “Bản thân tôi cũng đang tìm đối tác giống với TCA – Đại lý có tâm và có thể cùng với Sun Life hợp tác lâu dài để để phục vụ khách hàng trọn đời. Và tiêu chí để lựa chọn đối tác chính là chỉ số duy trì hợp Nếu, bạn muốn tìm hiểu rõ về chi tiết buổi nói chuyện, đừng bỏ lỡ video này nhéđồng năm thứ 2. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa tìm được đối tác nào phù hợp”.

Bạn muốn biết thêm về chi tiết buổi nói chuyện, đừng bỏ qua video này nhé:  https://bit.ly/doitacSunLife