BẢO HIỂM – “NGHỀ” LỪA ĐẢO VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI
Nhiều người vẫn luôn có suy nghĩ, bảo hiểm là một ngành lừa đảo, đa cấp. Nhưng thực tế bảo hiểm Nhân thọ đã xuất hiện hàng trăm năm trên thế giới, tính riêng ở Việt Nam thì đã có mặt hơn 20 năm. Bảo hiểm là một hình thức quản lý tài chính được người dân tại các quốc gia phát triển đón nhận rất tích cực bởi những giá trị mà nó mang lại.
“Nghề” lừa đảo vĩ đại nhất thế giới
Bảo hiểm được ra đời cách đây hơn 300 năm trên thế giới và ngày càng được lan tỏa rộng rãi. Hiện nay, có đến 90% người dân ở các nước phát triển trên thế giới như: Nhật, Mỹ, Anh,… đã và đang đóng bảo hiểm hàng năm.
Cùng với đó, đại đa số những tập đoàn bảo hiểm đều có số tài sản khủng lên đến hàng trăm tỷ USD, thì không có lý do nào họ lại lừa những hợp đồng bảo hiểm của người dân tham gia bảo hiểm. Điển hình rõ ràng nhất như những thiên tai như 11/09/2001 ở Mỹ, sóng thần, động đất Nhật Bản, Indonesia,.. chúng ta không hề thấy công ty bảo hiểm nào đóng cửa phá sản hay từ chối chi trả cho người dân đóng bảo hiểm cả.
Hàng năm, những công ty bảo hiểm tại Việt Nam thu được phí đóng rất lớn, con số phí đó có thể lên đến nghìn tỷ đồng nhưng họ không trốn chạy như suy nghĩ của đại đa số chúng ta. Khoản tiền này, các công ty bảo hiểm sẽ mua trái phiếu, đầu tư vào khu công nghiệp cũng như huy động vốn, góp phần vào việc phát triển kinh tế đất nước Việt Nam. Cùng với đó mỗi năm các công ty bảo hiểm chi trả hàng nghìn tỷ cho người dân Việt Nam không may gặp rủi ro. Qua đó, bảo hiểm còn hỗ trợ chi trả giúp nhiều gia đình có con em được đến trường, không phải bỏ học khi mất đi người trụ cột hay lao động chính trong gia đình.
Định vị thương hiệu bằng những giá trị mang lại cho cộng đồng
Từ những giá trị nhân văn mà bảo hiểm mang lại đồng thời, biểu dương, khen thưởng bằng các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật đối với tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng thị trường bảo hiểm. Chính phủ quyết định lấy ngày 18 tháng 12 hàng năm là “Ngày thị trường bảo hiểm Việt Nam”.
Từ đó, giá trị của ngành bảo hiểm nói chung và những tư vấn viên bảo hiểm nói riêng, ngày càng định vị được thương hiệu của một ngành nghề mang giá trị nhân văn cao đẹp. Và Bảo hiểm được xem là hình thức kinh doanh công khai, minh bạch theo sự quản lý của pháp luật. Luôn thực hiện đúng theo những điều khoản hợp đồng về quyền lợi và chi trả luôn tạo sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng.
TCA cũng không ngoại lệ, chúng tôi – Công ty TCA luôn cố gắng tạo lập một môi trường tốt để từng thành viên, nhân viên từng bước phát triển bản thân. Cùng với đó, mỗi năm Công ty còn tổ chức nhiều và đa dạng lớp huấn luyện nâng cao kỹ năng phát triển bản thân, giúp tất cả thành viên cũng như nhân viên đều ý thức rằng những công việc mình đang làm để có một tương lai xã hội tốt đẹp hơn.
Trên mỗi bước đi chúng tôi – Công ty TCA luôn hướng đến sứ mệnh 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính được đặt ra ban đầu.