Tham gia Bảo hiểm là một cách tích Phúc.

Và khách hàng đã nhận lại “tiếng vọng” như câu chuyện dưới đây!

Tư vấn tài chính: Lê Thị Lĩnh

Khách hàng tham gia BHNT (không qua TCA) vào năm 2019. Không may, tháng 6/2025 trong một lần đi thăm khám sức khoẻ đã phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo (K Phổi).

Hợp đồng hiện tại không có ai chăm sóc (người tư vấn trực tiếp đã nghỉ từ lâu) khách hàng khá hoang mang không biết cách vá quy trình để nhận quyền lợi. Với danh tiếng đã từng hỗ trợ khách hàng hiểu và nhận quyền lợi bảo hiểm thoả đáng, thông qua người quen giới thiệu – khách hàng đã liên hệ đến tư vấn tài chính Lê Thị Lĩnh (Lạng Sơn) để nhờ hỗ trợ.

Ngày 09/06/2025 tư vấn TCA gặp gỡ khách hàng để tìm hiểu thông tin hợp đồng cũng như hồ sơ bệnh án của khách hàng.

Tư vấn tài chính Lê Thị Lĩnh hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng

Tư vấn tài chính Lê Thị Lĩnh hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng

Tư vấn tiến hành hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm (hoàn toàn bằng online) và cung cấp đầy đủ các hồ sơ cần có.

Sau đó công ty có yêu cầu bồ sung hồ sơ, tư vấn hướng dẫn người nhà khách hàng để xin thêm các chứng từ tại bệnh viện và sau đó bổ sung cho công ty bảo hiểm.

Vào 12h trưa ngày 13/06/2025, công ty bảo hiểm chính thức ra thông báo quyết định chi trả số tiền 109.469.774 đồng quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Khách hàng và cả tư vấn TCA đều vỡ oà những cảm xúc khó tả, có lẽ trong thời điểm khó khăn như thế này thì đây chính là một nguồn động lực giúp khách hàng có thêm niềm tin chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật, người nhà cũng sẽ đỡ vất vả lo lắng đôi phần về vấn đề tài chính. Tinh thần có tích cực, niềm tin có vững thì mọi khó khăn chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.

Và đối với tư vấn TCA nói chung, chị Lĩnh nói riêng – người đại diện cho tinh thần TCA rõ ràng nhất lúc này đã có những cảm xúc hạnh phúc vì chúng ta vừa giúp thêm một khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng, là hành trình chúng ta tích thêm phúc cho cuộc sống của mình.

Khi một khách hàng tham gia BH, số tiền này sẽ được đưa vào một quỹ chung (Quỹ Bảo hiểm) để khi có ai không may xảy sự kiện BH, khi có ai gặp hoạn nạn thì sẽ trích tiền từ quỹ này để chi trả cho khách hàng, có thêm điểm tựa để vượt qua khó khăn.

TTHTBT Lạng Sơn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

TTHTBT Lạng Sơn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Và chúng tôi lại càng cảm thấy hạnh phúc và trọn vẹn hơn khi khách hàng sau khi nhận lại phần phúc của mình khi quyết định tham gia bảo hiểm, thì sẽ tiếp tục tích phúc thêm cho gia đình và bạn bè, người thân xung quanh (giới thiệu nhiều người hiểu về tầm quan trọng của bảo hiểm và tham gia bảo vệ – tích phúc bản thân mình và gia đình).

Tích Phúc là điều tốt đẹp, và Phúc này sẽ được nối dài khi càng có nhiều người tham gia Bảo hiểm, góp phần nối thật dài hành trình “Phúc Bảo hiểm” cùng TCA, tiếng vọng sẽ đến với tất cả chúng ta.

Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính chị Lê Thị Lĩnh (khu vực Lạng Sơn) đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi. Hành trình và sự tận tâm của các thành viên TCA giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.