SAU MỘT CUỘC GỌI LÀ CẢ MỘT SỰ AN TÂM!
HƠN 108 TRIỆU ĐƯỢC CHI TRẢ NHANH GỌN NHỜ VÀO ĐIỀU NÀY
Tư vấn tài chính: Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Khách hàng: Đ.V.S
- Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ (không qua TCA) không may bị ung thư da từ chẩn đoán từ Bác sĩ.
- Tư vấn (đã nghỉ) gần nhà của khách hàng biết đến tư vấn tài chính chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh thông qua mạng xã hội vì giúp được nhiều khách hàng được bồi thường nên đã liên hệ nhờ hỗ trợ cho gia đình khách hàng.
- 17/12/2024 Tư vấn tài chính TCA đến gặp khách hàng tìm hiểu và bắt đầu hành trình đồng hành hỗ trợ.
- 18/12/2024 Công ty ra thư yêu cầu bổ sung kết quả mô bệnh học, sao kê bệnh án và giấy uỷ quyền.
- Tư vấn đồng hành trấn an, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng lấy và bổ sung giấy tờ còn thiếu.
- Chỉ sau 2 ngày bổ sung đầy đủ giấy tờ – 08/01/2025 công ty bảo hiểm ra quyết định chi trả 108.008.000 đồng (bao gồm quyền lợi bệnh hiểm nghèo và nằm viện).
——————————————————-
Nội dung hỗ trợ:
Khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ (không qua TCA) không may bị ung thư da từ chẩn đoán từ Bác sĩ.
Tư vấn (đã nghỉ) gần nhà của khách hàng biết đến tư vấn tài chính chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh – khu vực Quảng Ninh thông qua mạng xã hội vì giúp được nhiều khách hàng được bồi thường nên đã liên hệ nhờ hỗ trợ cho gia đình khách hàng.
Biết thông tin, 17/12/2024 tư vấn tài chính TCA đã liên hệ và tìm hiểu về trường hợp của khách hàng, biết rằng chú đã nằm viện, mổ và hiện tại đã xuất viện nên chị Hạnh kiểm tra quyền lợi hợp đồng và các hồ sơ bệnh án hiện có. Chị Hạnh thấy rằng đối với quyền lợi có thể nhận là Bệnh hiểm nghèo và nằm viện, khách hàng vẫn còn thiếu 2 loại hồ sơ chứng từ là kết quả mô bệnh học, sao kê bệnh án
![Sau một cuộc gọi là cả một sự an tâm! Hơn 108 Triệu được chi trả nhanh gọn nhờ vào điều này. 1 Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Hồng Hạnh (khu vực Quảng Ninh) hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm](https://tca.com.vn/wp-content/uploads/2025/02/06761d100296bdc8e487-800x533.jpg)
Tư vấn tài chính Nguyễn Thị Hồng Hạnh (khu vực Quảng Ninh) hỗ trợ khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm
Tuy nhiên, không chờ đợi thêm, chị Hạnh hỗ trợ khách hàng nộp đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi. Và không ngoài dự đoán, 18/12/2024 công ty bảo hiểm thông báo khách hàng sẽ cần có thêm 2 loại hồ sơ chứng từ là kết quả mô bệnh học, sao kê bệnh án bệnh cạnh đó là giấy uỷ quyền của khách hàng cho công ty bảo hiểm.
Với thể trạng sức khoẻ còn yếu cũng như gia đình neo người, khách hàng khá bối rối và bức xúc tại sao phải yêu cầu thêm hồ sơ, nhất là giấy uỷ quyền. Lúc này, chị Hạnh giải thích cặn kẽ, trấn an cho khách hàng rằng đây là quy trình của hầu hết các công ty để họ tiến hành lấy thông tin và tiến hành thẩm định cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng lấy bổ sung những loại giấy tờ còn thiếu.
Khoảng sau 1 tuần có đầy đủ hồ sơ, chứng từ – tư vấn TCA tiến hành hỗ trợ khách hàng nộp bổ sung đến công ty Bảo hiểm.
Chỉ sau 2 ngày – 08/01/2025 công ty bảo hiểm ra quyết định chi trả 108.008.000 đồng (bao gồm quyền lợi bệnh hiểm nghèo và nằm viện) cho khách hàng. Vỡ oà cảm xúc, khách hàng cảm thấy rất vui và may mắn vì trong hoàn cảnh đang rất khó khăn về tài chính có nguồn tiền giúp bản thân an tâm chữa bệnh hiểm nghèo, giảm bớt gánh nặng cho gia đình.
Và niềm an ủi của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi Tư vấn TCA liên tục đồng hành hỗ trợ thành công dù là khách hàng thuộc hay không thuộc TCA. Vai trò người tư vấn trong câu chuyện trên lại một lần nữa cho thấy tầm quan trọng, sự thiết yếu để không những đồng hành về mặt tinh thần mà chính là nghiệp vụ cứng – sự chuyên nghiệp làm nên thương hiệu TCA hôm nay.
![Sau một cuộc gọi là cả một sự an tâm! Hơn 108 Triệu được chi trả nhanh gọn nhờ vào điều này. 2 Trung tâm hỗ trợ bồi thường luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cùng quyền lợi thoả đáng!](https://tca.com.vn/wp-content/uploads/2025/02/456858929_3865652476983568_9013832546778763501_n-800x529.jpg)
Trung tâm hỗ trợ bồi thường luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cùng quyền lợi thoả đáng!
Chân thành cảm ơn tư vấn tài chính Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã hết lòng hỗ trợ để giúp Khách hàng nhận được quyền lợi đúng đủ, thoả đáng! Hành trình và sự tận tâm của tất cả chúng ta đã giúp củng cố niềm tin của cộng đồng với ngành Bảo hiểm ngày một vững chắc hơn.