GIẢI PHÁP LUÔN NHIỀU HƠN VẤN ĐỀ
Khách hàng không may tử vong do tai nạn. Cơ quan công an từ chối cấp biên bản
Yên tâm, hãy thử làm theo cách của tư vấn viên tài chính trong bài
Tư vấn tài chính: Nguyễn Thị Thu Hương
Khách hàng: B.T.Đ
- 12/12/2023, khách hàng (tham gia BHNT không qua TCA) không may bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong
- Tư vấn trực tiếp không hỗ trợ, gia đình được người nhà giới thiệu liên hệ đến Trung tâm hỗ trợ bồi thường An Dương 2 (Hải Phòng) để được hỗ trợ.
- Đồng hành cùng khách hàng từ 18/12/2023 thu thập đầy đủ hồ sơ, chứng từ (khoảng 1 tháng)
- 11/01/2024, nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và chỉ sau 1 ngày nhận được quyết định chi trả 312 triệu đồng.
—————————————
Chi tiết nội dung hỗ trợ
12/12/2023, khách hàng (tham gia BHNT không qua TCA) không may bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.
Sau khi lo chu toàn hậu sự, gia đình liên hệ đến tư vấn trực tiếp để giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tuy nhiên tư vấn báo gọi lên tổng đài công ty để hỗ trợ.
Được người nhà giới thiệu về dịch vụ hỗ trợ của trung tâm hỗ trợ bồi thường An Dương 2 (Hải Phòng), gia đình liên hệ đến tư vấn tài chính Nguyễn Thị Thu Hương để được hỗ trợ.
Ngày 18/12/2023 tiếp nhận thông tin từ gia đình, tư vấn bước đầu đọc thật rõ lại điều khoản hợp đồng bảo hiểm, kiểm tra lại các hồ sơ chứng từ liên quan đến tai nạn của khách hàng
Tư vấn Hương những danh sách giấy tờ cần thiết để làm thủ tục yêu cầu bồi thường, cần những giấy tờ gì để đồng hành cùng người nhà chuẩn bị.
Lần 1: Tư vấn cùng gia đình liên hệ công an để xin biên bản tai nạn, tuy nhiên bước đầu chưa xin được do CA không trực tiếp chứng kiến.
Lần 2: Sau khi có giấy kết luận từ bác sĩ là “tử vong do tai nạn”, các giấy tờ bệnh án đến gặp công an để tiến hành điều tra thêm thông tin lân cận thì đã xin được biên bản tai nạn.
Kèm với tất cả chứng từ, hồ sơ đã có, tư vấn Hương đã hỗ trợ gia đình viết một bản tường trình về sự việc từ đó gửi tất cả thông tin đến công ty Bảo hiểm để làm yêu cầu giải quyết quyền lợi vào ngày 11/01/2024.
Chỉ sau đúng 1 ngày, công ty ra thông báo quyết định chi trả cho khách hàng tổng số tiền 312 triệu đồng (200 triệu quyền lợi tử vong, 10 triệu quyền lợi không hút thuốc và 100 triệu quyền lợi tai nạn, 2 triệu phí dư của hợp đồng).
Hành trình hỗ trợ Khách hàng nhận quyền lợi thoả đáng, tư vấn tài chính TCA cùng quá trình trâu dồi kiến thức nghề, kinh nghiệm để thật vững nghiệp vụ giúp khách hàng nhận quyền lợi đúng – đủ. Là những cảm xúc vỡ oà hạnh phúc khi Khách hàng nhận được thông tin chi trả quyền lợi thoả đáng. Để dù không còn, nhưng những yêu thương và quan tâm vẫn luôn hiện diện ở lại chăm sóc người thân một cách tròn vẹn nhất.