CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

THAM GIA HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM

Thời gian áp dụng khuyến mại: Từ ngày 04/10/2024 đến hết ngày 31/12/2024 hoặc cho đến khi hết Ngân sách khuyến mại, tùy sự kiện nào đến trước.

GIỚI THIỆU KÊNH TƯ VẤN GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH

Kênh tư vấn giải pháp tài chính là kênh bán bảo hiểm chính thức của TCA, cung cấp đầy đủ 5 dịch vụ chuyên nghiệp của một hợp đồng bảo hiểm khi khách hàng tham gia bảo hiểm.

Picture1

Hotline: 028 73 009 666

Email: info@tca.com.vn

hoặc vui lòng để tại thông tin tại đây để được chúng tôi hỗ trợ: https://tca.com.vn/lien-he/

 

HÌNH THỨC ƯU ĐÃI

Khách hàng đáp ứng điều kiện của Chương trình sẽ được lựa chọn áp dụng 1 trong 2 hình thức khuyến mại dưới đây:

  • Tặng khoản tiền vào tài khoản thanh toán của khách hàng, hoặc 
  • Tặng Voucher Got It cho khách hàng;

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Là các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu của Ngân Hàng Đối tác (Danh sách được TCA cung cấp theo từng thời kỳ) (“Khách hàng”) có nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ thỏa mãn điều kiện của chương trình.

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Khách hàng đáp ứng điều kiện của Thể lệ này sẽ được nhận giá trị ưu đãi như sau:

APE

Tỉ lệ ưu đãi

25M =< APE < 100M

6%

100M =< APE < 200M

8%

200M =< APE < 300M

13%

APE >= 300M

18%

Giá trị ưu đãi = Tỉ lệ ưu đãi * APE  

Lưu ý:

– APE – Phí bảo hiểm quy năm được thể hiện trên đơn Yêu cầu bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm được khách hàng thanh toán cho hợp đồng bảo hiểm tham gia mới trong thời gian diễn ra Chương trình (không bao gồm phí Top-up).

– Trong mọi trường hợp tổng giá trị khuyến mại mà Khách Hàng Được Khuyến Mại được hưởng theo chương trình này sẽ không vượt quá 50% giá trị hàng hóa/dịch vụ được khuyến mại. TCA chỉ có nghĩa vụ chi trả khoản tiền tương đương 50% giá trị hàng hóa/dịch vụ được khuyến mại.

– Giá trị ưu đãi được tính trên APE/Tổng APE của một hoặc nhiều hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà chính khách hàng tham gia ký kết với Công ty bảo hiểm nhân thọ HWL và đồng thời thỏa mãn các điều kiện nhận khuyến mại của Chương trình.

Xem chi tiết Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp tham gia hợp đồng bảo hiểm

GIẢI PHÁP BẢO VỆ

            Hướng đến 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính là sứ mệnh tối thượng của TCA. Chính vì vậy, TCA luôn tìm đến những đối tác uy tín và đáng tin cậy nhằm đa dạng hoá các giải pháp tài chính để khách hàng của mình được tư vấn và chọn ra giải pháp phù hợp nhất để bảo vệ gia đình từ đó hướng đến một tương lai tài chính thịnh vượng.