TCA ZALO OA – Cổng thông tin chăm sóc khách hàng chính thức của TCA

Vào ngày 16/03/2020, TC Advisors đã chính thức công bố cổng thông tin chăm sóc khách hàng của công ty trên ứng dụng công nghệ Zalo, nơi hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng, giải đáp các thông tin về bảo hiểm và đăng tải những tin tức mới nhất.

Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng được đông đảo khách hàng sử dụng như phương tiện thông tin liên lạc miễn phí thông qua kết nối mạng điện tử. Với tiện ích tiếp cận khách hàng nhanh chóng, rộng rãi, Công ty Cổ phần TC Advisors đã nghiên cứu và xây dựng cổng thông tin Zalo Official Account trên ứng dụng Zalo để triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như thành viên một cách hiệu quả nhất, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

72d07f2d3f03c45d9d12

Tại cổng ứng dụng của TCA, sẽ có những chuyên viên hỗ trợ thành viên TCA & khách hàng thông tin đầy đủ và đa chiều về bảo hiểm mà bạn vẫn đang bị khúc mắc dù đã đọc qua những kênh mạng xã hội khác, từ đó tìm hiểu thêm được những thông tin như: Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm, cách đăng ký thành viên TCA, quyền lợi khi tham gia TCA, những điều kiện khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, thông tin tuyển dụng TCA,… Tất cả những thông tin đều được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp một cách nhanh và hiệu quả nhất. Việc phát triển thông tin trên Zalo là một trong nhiều chương trình của TCA nhằm hướng đến một hệ thống khách hàng hiện đại và tiện ích, tăng tính phục vụ và đem đến một trải nghiệm hài lòng đến với khách hàng.

Việc triển khai hoạt động này sẽ là trợ thủ đắc lực cho Công ty trong việc quản lý và triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Công ty.