Trung tâm hỗ trợ bồi thường luôn tiên phong dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ trong các chương trình mang đến giá trị đời sống cho người sử dụng bảo hiểm. Với mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi – Công ty TCA luôn mong muốn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ từ công ty mình phân phối. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý do vì sao TCA ra mắt “Trung tâm hỗ trợ bồi thường” và cách thức hoạt động cũng như các lợi ích, mà mô hình dịch vụ miễn phí này sẽ mang cho khách hàng những điều hấp dẫn như thế nào.

Tại sao TCA thành lập Trung tâm hỗ trợ bồi thường? 

Trước tiên khi tìm hiểu về cách thức hoạt động của trung tâm hỗ trợ bồi thường, chúng ta hãy cùng tìm hiểu “Trung tâm hỗ trợ bồi thường” của TCA là gì? Lý do vì sao, chúng tôi lại thành lập một dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí và sở hữu trung tâm này có khác biệt với những công ty khác. Hãy cùng chúng tôi trả lời cho những câu hỏi trên đây.

Trung tâm hỗ trợ bồi thường ngành bảo hiểm nhân thọ là gì?

Cuối năm 2021, TCA cho ra mắt hàng loạt trung tâm hỗ trợ bồi thường

Cuối năm 2021, TCA cho ra mắt hàng loạt trung tâm hỗ trợ bồi thường

Vào cuối năm 2021, TCA cho ra mắt hàng loạt trung tâm hỗ trợ bồi thường đây là mô hình trung tâm có các dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho khách hàng. Trung tâm chính thức đi vào khai trương đi vào hoạt động với nhiệm vụ chính là: Tiếp nhận hồ sơ, hỗ trợ khách hàng được đảm bảo mọi quyền lợi khi tham gia bảo hiểm tại các công ty. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ tư vấn đúng đủ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tất cả hoàn toàn miễn phí.

Lý do TCA cho ra mắt trung tâm hỗ trợ bồi thường ?

Trong quá trình làm việc, thực tế hồ sơ trên mặt pháp lý gây ra rất nhiều khó khăn, lúc này khách hàng sẽ gặp nhiều cản trở từ phía công ty phát hành hoặc gặp các lý do như: Tư vấn viên bảo hiểm đã nghỉ việc, giấy tờ thủ tục không hợp lệ, kê khai thông tin không minh bạch,…Với mong muốn đẩy mạnh lòng tin đến với khách hàng cũng như hỗ trợ tối ưu những quyền lợi dành cho họ. Chúng tôi quyết định cho ra mắt Trung tâm hỗ trợ bồi thường miễn phí. Khi Trung tâm ra mắt, đã tạo dựng được tiếng vang lớn ngay cả trong và ngoài ngành vì nó được xem là mô hình tiên phong của ngành bảo hiểm. 

Đối tượng nhận được hỗ trợ – tư vấn miễn phí

Với mô hình hỗ trợ miễn phí này, cùng nguồn nhân lực đầy kinh nghiệm chúng tôi đã và đang giúp cho hàng trăm nghìn hồ sơ đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước được nhận bồi thường chi trả, mà không phân biệt, nguồn khách hàng đến từ các đối tác của chúng tôi hay các đơn vị phát hàng bảo hiểm nhân thọ khác. 

Dịch vụ tư vấn bồi thường bảo hiểm nhân thọ: Không dễ có “bữa ăn miễn phí”

Nỗi lo về dịch vụ hỗ trợ bồi thường

Cuối năm 2021, TCA ra mắt trung tâm hỗ trợ bồi thường giúp người dân được tư vấn miễn phí, đến nay mô hình đã nhân rộng phủ sắp tất cả các tỉnh thành trên khắp cả nước. Hỗ trợ cho người dân địa phương, có thêm nhiều thông tin về lợi ích của bảo hiểm nhân thọ và hỗ trợ khi có các vấn đề xảy ra. Không chỉ khách hàng của TCA mới được hỗ trợ, mà tất cả các khách hàng khi có nhu cầu cần đến chúng tôi đều hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều các ý kiến trái chiều về trung tâm hỗ trợ và nói rằng đây chỉ là một hình thức “PR” không tốn phí để thu hút khách hàng đến sử dụng sản phẩm.

Nhưng để có được những trung tâm tư vấn đáp ứng đủ cho toàn thị trường ngành bảo hiểm nhân thọ, với một số lượng lớn về nguồn nhân lực có kinh nghiệm dày dặn, đáp ứng đủ cả về tổng số công ty bảo hiểm và cả số ca cần được bồi thường/chi trả là một điều rất thách thức cho TCA. Vì thế chúng tôi dùng hết khả năng mọi sự nỗ lực tăng cường đến cho khách hàng thêm nhiều trung tâm hơn nữa.

Cách thức hoạt động của trung tâm hỗ trợ bồi thường

TCA thành lập trung tâm hỗ trợ bồi thường với mong muốn, hỗ trợ người tham gia bảo hiểm nhận được chi trả/bồi thường khi bị công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối chi trả gặp do nhiều vấn đề về giấy tờ pháp lý. Đội ngũ tư vấn, sẽ bắt đầu tiến hành phân tích hồ sơ và liên hệ với công ty phát hàng sản phẩm. Hướng dẫn chi tiết cho khách hàng, chuẩn bị những yêu cầu mà đơn vị bảo hiểm sẽ cần đến để giải quyết hồ sơ. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản chi phí nào và mọi hỗ trợ đều được miễn phí. 

Vai trò của dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo công ty, đến nay đã có hơn 300 trung tâm hỗ trợ bồi thường được phủ sóng khắp các phường xã, thôn xóm trên khắp cả nước chứng minh được sự thành công mà tổng công nỗ lực hơn hết, mang đến cho xã hội những giá trị tốt nhất. Từ mô hình hoạt động, cách thức luân chuyển TCA có vai trò là người hỗ trợ khách hàng đòi lại quyền lợi của bản thân nếu bị công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối hồ sơ.

Kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại các trung tâm hỗ trợ 

Đối với đội ngũ tư vấn viên TCA , tại trung tâm sẽ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong quá trình tư vấn hỗ trợ khách hàng. Đây là cầu nối liên kết hỗ trợ đội ngũ thành viên nhằm đáp ứng tốt nhu cầu tham gia bảo hiểm của người dân tại địa phương và các tỉnh lân cận. Từ đó giúp khách hàng được đảm bảo quyền lợi tuyệt đối, giúp nhiều người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nếu như, khách hàng là người lần đầu tham gia bảo hiểm trung tâm hỗ trợ bồi thường sẽ giúp cho người tham gia, hiểu rõ đúng và đủ về các khoản hợp đồng trong bảo hiểm. Trong thời gian tham gia bảo hiểm, quý khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ đặt biệt giúp cho bạn đạt được quyền lợi tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, dù bạn ở bất kỳ nơi nào hoặc tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bất kỳ công ty bảo hiểm nào.

Địa Chỉ Liên Hệ Trung Tâm Hỗ Trợ Bồi Thường

TCA thành lập trung tâm hỗ trợ bồi thường, đến nay mô hình đã được nhân rộng và trải dài trên khắp cả nước. Hỗ trợ cho hàng ngàn người dân tham gia bảo hiểm đạt được những quyền lợi cao nhất. Chúng tôi đang từng bước thực hiện sứ mệnh tối thượng mà TCA đang hướng đến.

Bạn có thể tìm kiếm, địa chỉ các trung tâm/văn phòng chính tư vấn hỗ trợ bồi thường trên cả nước thông qua danh sách địa chỉ chi nhánh tại website. Ngoài hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí, về các bước thủ tục được nhận bồi thường từ đơn vị bảo hiểm. Những trung tâm của chúng tôi, còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến từ công ty đối tác và nhiều chương trình mang lại lợi ích, giá trị giúp cho người tham gia bảo hiểm nhân thọ hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bên cạnh đó, trung tâm tư vấn hỗ trợ bồi thường còn có các hoạt động xã hội góp phần vào món ăn tinh thần cho khách hàng địa phương và trên cả nước. Thúc đẩy hơn về sứ mệnh của chúng tôi “Hướng đến 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính”. Trên đây, là những thông tin giải đáp về những thắc mắc của quý khách hàng về TCA thành lập trung hỗ trợ bồi thường để làm gì, mục đích của việc thành lập cũng như những lợi ích mà TCA đã và đang mang đến cho toàn ngành bảo hiểm.

Trụ sở chính của công ty, liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thêm nhiều thông tin về mô hình của trung tâm.

Địa chỉ liên hệ: 180-192, đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02873.009.666

Email: info@tca.com.vn